ผมได้สั่งซื้อ Galaxy Z Fold 3 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 64 ที่ผ่าน ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาผมกังวลเกี่ยวกับการจัดส่ง Z Fold 3 เป็นอย่างมาก เนื่องจาก ยอดสั่งซื้อที่มีมากทำให้การจัดลำดับคำสั่งซื้อไม่เป็นอย่างที่ควรจะเป็น ประกอบกับเห็นหลายท่านๆ มาโพสเกี่ยวกับการนัดรับเครื่องในแฟนเพจหลายราย ซึ่งกระผมพยายามปล่อยผ่านไม่สนใจ
แต่ด้วยตนเองรู้สึกว่าไม่ได้รับความความเป็นธรรมในการจัดส่งสินค้าของท่าน เนื่องจาก มีผู้ที่สั่งซื้อหลังผมแต่ได้รับการยืนยันรับเครื่องในวันที่ 2 ก.ย. นี้ หลายราย และผู้ที่สั่งวันเดียวกับกระผมซึ่งอยู่ในจังหวัดที่ห่างและได้รับการยืนยันการรับเครื่องแล้ว ซึ่งกระผมไม่สามารถแจ้งให้ท่านทราบหมายเลขคำสั่งซื้อของเขาเหล่านั้นได้ เพราะเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ดังนั้น กระผมจึงได้ติดตามกับทางเจ้าหน้าที่ Live Chat และได้ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพหลายต่อหลายครั้ง หากแต่เจตนาของผมมีเพียงเพื่อต้องการมีโอกาสได้รับสินค้าพร้อมกับท่านที่สั่งหลังผม หรือท่านที่สั่งในวันเดียวกับผมแต่อยู่ในพื้นที่ซึ่งห่างไกลกว่า และกระผมกราบขออภัยในการกระทำที่ไม่ดีต่อท่านเจ้าหน้าที่ทุกท่าน และขอความกรุณาติดตามคำสั่งซื้อของกระผมให้สามารถรับสินค้าได้ในวันที่กล่าวมาข้างต้นด้วย ซึ่งหากไม่สามารถจัดส่งมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่กระผมได้เลือกไว้ได้กระผมไม่ติดใจแต่อย่างใดสามารถจัดส่งมาภายหลังได้ครับ
หากโพสนี้รบกวนผู้ใช้งานท่านอื่นผมต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
จึงเรียนมาเพื่อโปรดกรุณาดำเนินการ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
กราบขอความกรุณาติดตามรายการสั่งซื้อ Galaxy Z Fold 3
แต่ด้วยตนเองรู้สึกว่าไม่ได้รับความความเป็นธรรมในการจัดส่งสินค้าของท่าน เนื่องจาก มีผู้ที่สั่งซื้อหลังผมแต่ได้รับการยืนยันรับเครื่องในวันที่ 2 ก.ย. นี้ หลายราย และผู้ที่สั่งวันเดียวกับกระผมซึ่งอยู่ในจังหวัดที่ห่างและได้รับการยืนยันการรับเครื่องแล้ว ซึ่งกระผมไม่สามารถแจ้งให้ท่านทราบหมายเลขคำสั่งซื้อของเขาเหล่านั้นได้ เพราะเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ดังนั้น กระผมจึงได้ติดตามกับทางเจ้าหน้าที่ Live Chat และได้ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพหลายต่อหลายครั้ง หากแต่เจตนาของผมมีเพียงเพื่อต้องการมีโอกาสได้รับสินค้าพร้อมกับท่านที่สั่งหลังผม หรือท่านที่สั่งในวันเดียวกับผมแต่อยู่ในพื้นที่ซึ่งห่างไกลกว่า และกระผมกราบขออภัยในการกระทำที่ไม่ดีต่อท่านเจ้าหน้าที่ทุกท่าน และขอความกรุณาติดตามคำสั่งซื้อของกระผมให้สามารถรับสินค้าได้ในวันที่กล่าวมาข้างต้นด้วย ซึ่งหากไม่สามารถจัดส่งมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่กระผมได้เลือกไว้ได้กระผมไม่ติดใจแต่อย่างใดสามารถจัดส่งมาภายหลังได้ครับ
หากโพสนี้รบกวนผู้ใช้งานท่านอื่นผมต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
จึงเรียนมาเพื่อโปรดกรุณาดำเนินการ
ด้วยความเคารพอย่างสูง