บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย เราถูกแฮกข้อมูลไปชำระไม่แน่ใจว่าเป็นค่าอะไรของ Facebook มีรายการแจ้งยอดมา 3 ครั้งรวมยอดเป็น 60,600 บาท พยายามติดต่อไปที่ 026384000 Call Center แต่ติดต่อไม่ได้ทั้งวันร่วมชั่วโมง เราจะติดต่อเข้าไปเพื่ออายัดบัตร หลังจากนั้นจะแจ้งเรื่องให้ธนาคารตรวจสอบ และต้องการปฏิเสธรายการใช้บัตร ปรากฏว่าระบบธนาคารแย่มากๆให้รอสาย จนระบบตัดไปเอง เสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย มาก
เบื้องต้น ได้ส่งอีเมลปฏิเสธรายการใช้จ่ายไปแล้ว แต่อยากทราบว่าธนาคารจะรับผิดชอบมั้ย แม้ แต่การ แจ้งอายัดบัตรยังทำได้ยากเย็น
ติดต่อบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ ยากมาก ข้อมูลบัตรถูกแฮ็ก
เบื้องต้น ได้ส่งอีเมลปฏิเสธรายการใช้จ่ายไปแล้ว แต่อยากทราบว่าธนาคารจะรับผิดชอบมั้ย แม้ แต่การ แจ้งอายัดบัตรยังทำได้ยากเย็น