ผมได้ทำประกันโทรศัพท์รุ่น Galay Z Fold 2 ไว้กับ AIS MOBILE CARE และได้ทำการเคลมไปวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ซึ่งตามกำหนดการที่แจ้งไว้ผมสมควรได้รับเครื่องภายใน 2 วัน
แต่ก็ได้รับการเลื่อนการส่งมอบมาจนถึง ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2564 โดยที่พนักงานแจ้งให้ผมทราบแค่ว่าจะอัพเดทข้อมูลให้ผมในวันที่ 31 สิงหาคม 2564 อีกครั้งนึง และก็ไม่ได้รับปากว่าจะได้รับเครื่องในวันที่ 31 อีกด้วย
ซึ่งผมได้ขอร้อง และขอความช่วยเหลือในช่วยจัดส่งโทรศัพท์รุ่นไหนก็ได้ที่หน้าจอใหญ่พอให้ผมสามารถติดตามงานต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายกว่าการใช้หน้าจอด้านหน้า ซึ่งเล็กและสัดส่วนไม่ปกติ และแป้นพิมพ์เล็กมาก ส่วนมากหน้าจอหน้ามีไว้สำหรับรับสายโทรศัพท์ ดูข้อมูลทั่วไปไม่ได้มีไว้ให้ใช้งานจริงจัง เหมือนหน้าจอด้านใน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาแค่ว่า ทางบริษัทไม่มีนโยบายให้เครื่องสำรองระหว่างจัดหาเครื่องตรงรุ่นที่เคลม
และผมได้ขอความช่วยเหลือในฐานะเพื่อนมนุษย์คนนึง ซึ่งผมต้องคอยดูยอดค่าใช้จ่าย และข้อมูลการรักษาของคุณพ่อที่นอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ซึ่งข้อมูลค่าใช่จ่าย รวมไปถึงข้อมูลการรักษาจะเป็นรายละเอียดที่เยอะ และต้องพิจรณาให้ถี่ถ้วนในแต่ละวัน
ซึ่งในภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน และเรื่องสถานการณ์โควิดมันทำให้เกิดข้อจำกัดในการทำงาน หรือดำรงค์ชีวิต ซึ่งมือถือเองมีบทบาทสำคัญมาก ณ สถานการณ์ตอนนี้
ในระหว่างที่ผมกำลังเผชิญกับสถานการณ์อันเลวร้ายโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือ หรือคุ้มครองจากประกันที่ผมซื้อไว้กับ AIS MOBILE CARE ผมก็เริ่มหาข้อมูลว่าผมเป็นผู้โชคร้ายคนเดียวหรือไม่ ซึ่งผมตกใจมากเมื่อเห็นคอมเมนต์ต่างๆ
ดูแลเครื่อง...ดูแลคุณ
เปลี่ยนเครื่องให้....อุ่นใจได้ทันที
AIS MOBILE CARE บริการสุดพิเศษ
ที่พร้อมเปลี่ยนเครื่องให้คุณ ทันทีเมื่อมีปัญหา
บทเรียนสำหรับผมในเรื่องนี้คือ การกระทำสำคัญเสมอ ตอนเวลาผมซื้อเครื่องที่ AIS พนักงานแนะนำให้ทำประกัน AIS MOBILE CARE ยกเหตุผลดีๆ มากมายมานำเสนอ
ไม่ต้องเสียเวลานำเครื่องไปซ่อม สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลย ภายใน 1 วัน
แต่ไม่ได้บอกว่าต้องเสียเวลารอถ้าไม่มีเครื่อง
และก็ไม่ได้บอกด้วยว่าในระหว่างรอเครื่องไม่มีเครื่องสำรอง
สุดท้ายนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณๆ ทุกท่านผ่านพ้นช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก ผมเองก็ต้องสู้ต่อไปเช่นกันครับ
AIS MOBILE CARE และประสบการณ์ที่ได้รับ
แต่ก็ได้รับการเลื่อนการส่งมอบมาจนถึง ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2564 โดยที่พนักงานแจ้งให้ผมทราบแค่ว่าจะอัพเดทข้อมูลให้ผมในวันที่ 31 สิงหาคม 2564 อีกครั้งนึง และก็ไม่ได้รับปากว่าจะได้รับเครื่องในวันที่ 31 อีกด้วย
ซึ่งผมได้ขอร้อง และขอความช่วยเหลือในช่วยจัดส่งโทรศัพท์รุ่นไหนก็ได้ที่หน้าจอใหญ่พอให้ผมสามารถติดตามงานต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายกว่าการใช้หน้าจอด้านหน้า ซึ่งเล็กและสัดส่วนไม่ปกติ และแป้นพิมพ์เล็กมาก ส่วนมากหน้าจอหน้ามีไว้สำหรับรับสายโทรศัพท์ ดูข้อมูลทั่วไปไม่ได้มีไว้ให้ใช้งานจริงจัง เหมือนหน้าจอด้านใน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาแค่ว่า ทางบริษัทไม่มีนโยบายให้เครื่องสำรองระหว่างจัดหาเครื่องตรงรุ่นที่เคลม
และผมได้ขอความช่วยเหลือในฐานะเพื่อนมนุษย์คนนึง ซึ่งผมต้องคอยดูยอดค่าใช้จ่าย และข้อมูลการรักษาของคุณพ่อที่นอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ซึ่งข้อมูลค่าใช่จ่าย รวมไปถึงข้อมูลการรักษาจะเป็นรายละเอียดที่เยอะ และต้องพิจรณาให้ถี่ถ้วนในแต่ละวัน
ซึ่งในภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน และเรื่องสถานการณ์โควิดมันทำให้เกิดข้อจำกัดในการทำงาน หรือดำรงค์ชีวิต ซึ่งมือถือเองมีบทบาทสำคัญมาก ณ สถานการณ์ตอนนี้
ในระหว่างที่ผมกำลังเผชิญกับสถานการณ์อันเลวร้ายโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือ หรือคุ้มครองจากประกันที่ผมซื้อไว้กับ AIS MOBILE CARE ผมก็เริ่มหาข้อมูลว่าผมเป็นผู้โชคร้ายคนเดียวหรือไม่ ซึ่งผมตกใจมากเมื่อเห็นคอมเมนต์ต่างๆ
ดูแลเครื่อง...ดูแลคุณ
เปลี่ยนเครื่องให้....อุ่นใจได้ทันที
AIS MOBILE CARE บริการสุดพิเศษ
ที่พร้อมเปลี่ยนเครื่องให้คุณ ทันทีเมื่อมีปัญหา
บทเรียนสำหรับผมในเรื่องนี้คือ การกระทำสำคัญเสมอ ตอนเวลาผมซื้อเครื่องที่ AIS พนักงานแนะนำให้ทำประกัน AIS MOBILE CARE ยกเหตุผลดีๆ มากมายมานำเสนอ