ผมทราบดีครับว่า ตอนนี้ผมมียอดค้างชำระ และเคยเปิดใช้งานสัญญาณชั่วคราวแล้ว 1ครั้ง แต่ผมก็มีความจำเป็นที่จะขอให้เปิดสัญญาณเพื่อให้ใช้งานต่อ
ที่ขอเปิดอีกครั้งเพราะงานที่ทำต้องใช่สัญญาณเน็ต แต่ทาง จนท.ที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่า เปิดให้ได้อีก 3วัน ซึ่งผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่า สะดวกชำระวันที่31/08/64 แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เปิดให้แค่ 3วันเท่านั้น
ผมเลยขอทราบยอดทั้งหมด จนท.แจ้งยอดมา ผมเลยบอกว่า เดี๋ยวผมชำระทั้งหมดแล้วขอเปิดเบอร์นี้ไปเลย เนื่องจาก ขอความช่วยเหลือและขอความเห็นใจให้เปิดสัญญาณให้ใช้งานจนถึงวันที่31/8 แต่ จนท.ไม่สามารถส่งเรื่องให้ได้ จนท.แจ้งกลับมาว่า ยึดตามความประสงค์ของลูกค้าที่ต้องการยกเลิกหมายเลย เพราะ ส่งเรื่องเปิดสัญญาณได้เพียง 3วันเท่านั้น
ไม่แคร์ ไม่ง้อ ไม่เห็นใจลูกค้าเก่าเลย
เสียใจกับ AIS มากที่ไม่เห็นใจลูกค้าในสถานการณ์แบบนี้
AIS 👎🏻
ที่ขอเปิดอีกครั้งเพราะงานที่ทำต้องใช่สัญญาณเน็ต แต่ทาง จนท.ที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่า เปิดให้ได้อีก 3วัน ซึ่งผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่า สะดวกชำระวันที่31/08/64 แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เปิดให้แค่ 3วันเท่านั้น
ผมเลยขอทราบยอดทั้งหมด จนท.แจ้งยอดมา ผมเลยบอกว่า เดี๋ยวผมชำระทั้งหมดแล้วขอเปิดเบอร์นี้ไปเลย เนื่องจาก ขอความช่วยเหลือและขอความเห็นใจให้เปิดสัญญาณให้ใช้งานจนถึงวันที่31/8 แต่ จนท.ไม่สามารถส่งเรื่องให้ได้ จนท.แจ้งกลับมาว่า ยึดตามความประสงค์ของลูกค้าที่ต้องการยกเลิกหมายเลย เพราะ ส่งเรื่องเปิดสัญญาณได้เพียง 3วันเท่านั้น
ไม่แคร์ ไม่ง้อ ไม่เห็นใจลูกค้าเก่าเลย
เสียใจกับ AIS มากที่ไม่เห็นใจลูกค้าในสถานการณ์แบบนี้