เป็นลูกค้าของ ธนาคาร.. ขอปรับปรุงโครงสร้างหนี้ เหนื่อยมาก

ลูกค้าเคยทำงานประจำ ขอสินเชื่อกับทางธนาคาร จ่ายตรงตลอดไม่มีปัญหาอะไร ก่อนออกจากงานลูกค้าโทรไปขอปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนลูกค้าลาออก ไม่จ่ายค่างวด เพิ่งมี จนท ติดต่อมา ลูกค้าขอปรับปรุงโครงสร้างหนี้ จนท ให้ไปเซ็นต์เอกสาร พอรู้ว่า ลค ไม่มีงานประจำ เป็นฟรีแลนด์ ไม่ให้ ปรับปรุงโครงสร้าง บอกว่าไม่เข้าเกณฑ์ คือ ลูกค้าอยากชำระค่างวด อยากจ่ายเงินที่ลดลง เนื่องจากรายได้ยังไม่แน่นอน แต่ จนท บอกไม่ได้ ถ้างั้น ลูกค้าไม่จ่าย แล้วทำเรื่องเข้าคลีนิคแก้หนี้ ธนาคารได้เงินต้น แต่เสียเวลาไปแล้ว ยังไงต่อ ไม่มีการ อลุ่มอล่วยกันเลย เหนื่อย 

ทำไมธนาคารถึงเห็นใจ ลูกค้าที่ไม่จ่ายค่างวด มากกว่า ลูกค้าที่จ่ายตรงเวลามาตลอด 
แบงก์ม่วงเร็วมาก ขอปรับโครงสร้างไม่เกิน2อาทิตย์ เรียบร้อยแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่