Kerry Express ไม่ส่งของ ส่งช้า ติดต่อไม่ได้รับคืบหน้า

กระทู้คำถาม
เราสั่งของเมื่อวันที่ 18/08/2021 วันที่ 21/08/2021 มีรถ taxi มาส่งของแต่ส่งของไม่ครบ ให้เราชำระเงินเต็มจำนวนที่สั่งแล้วแจ้งว่าให้ไปตามของเอง เราตามไปที่ร้านค้าแจ้งว่าประสานงาน เราติดต่อ shoppee แจ้งว่าให้ติดต่อ kerry แจ้งว่าทาง shoppee ต้องรับผิดชอบที่งที่ของอยู่กับ kerry พอโทรเราติดต่อ kerry ทุกวันได้คำตอบแค่ว่าประสานงานแล้ว จะมี เจ้าหน้าที่โทรหา รอมา 7 วันแล้วค่ะยังไม่มีการโทร ขอคืนเงินก็ไม่ได้เพราะร้านค่าแจ้งว่าของอยู่ที่ขนส่งแล้ว kerry แจ้งว่าของอยู่คลังสินค้า บางขุนเทียน เราก็อยู่บางขุนเทียนเเต่ 7-8 วันของยังไม่มา เช็คพัสดุทุกวันมีการส่งไปสมุทรสาครบ้าง ส่งออกบางค้อ ส่งกลับบางค้อ แล้วก็ค้างอยู่ตรงบางค้อ ติดต่อ call center kerry ก็บอกแค่ประสานงานให้ความช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ของส่งวันไหนตอยไม่ได้ เกิดข้อผิดพลาดอะไรตอบไม่ได้ คือรู้สึกว่าทำไมลูกค้าต้องมาเจออะไรแบบนร้ ต้องมาโทรตามทุกวันกว่าจะมี call center รับสายก็นาน ไม่มีความอยากช่วยเหลือลูกค้าเสียความรู้สึกมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่