ถามเพื่ออะไร งงกับการให้บริการของพนักงานทรูวอลเล็ท

กระทู้คำถาม
ผมมีปัญหา คือ โอนเงินในทรูวอลเล็ทผิดเบอร์ ก็เลยถามพนักงานในแชทของแอปทรูวอลเล็ท รอคิวนานมากแต่ก็รอจาก97คิว จนได้คุยกับพนักงาน
พนักงานก็ถามว่า : "สนทนาอยู่กับคุณ...นะค่ะ"
ผมก็ตอบ : "ครับ"
พนักงาน : รบกวนรอตรวจสอบข้อมูลสักครู่นะคะ (ก่อนหน้าที่จะคุย เขาได้ให้เราใส่ข้อมูลไปแล้วถึงรอคิว)
พนักงานถาม: โอนเงินผ่านช่องทางใดค่ะ
ผม : ทางแอปครับ
พนักงานถามกลับ : แอปทรูวอลเล็ทหรือแอปธนาคารค่ะ
ผม : ทรูวอลเล็ท (นึกในใจ โอนเงินผิดเบอร์ มันโอนผิดผ่านแอปธนาคารได้หรอ เราไม่ได้โอนเข้าบัญชี)
....หายไปสักพัก ...
พนักงาน : รบกวนขอสลิปหรือหลักฐานการเงินด้วยคะ
ผมก็ส่งให้ ... สักพักคำตอบที่ได้จากพนักงานคือ
พนักงาน : รบกวนให้ทางคุณลูกค้าติดต่อกับหมายเลขปลายทางด้วยตัวเองจะเป็นการเร็วสุดคะ
ผมนี้งงเลย จะให้คุยกับพนักงานเพื่อ
ผมก็เลยถาม : เพื่อ?
พนักงาน : ทางทรูไม่สามารถดึงเงินกลับหรือโอนเงินคืนให้ได้ ไม่เช่นนั้นทางลูกค้าต้องไปแจ้งความแล้วนำหลักฐานแจ้งเข้ามาทางทรู

ทั้งหมดนี้ผมเข้าใจนะถ้าโอนกลับคืนไม่ได้ มันต้องใช้หลักฐาน เพราะมันอาจจะทำให้เป็นคดีได้ ถ้าไม่เช่นนั้นใครโทรไปก็ขอดึงเงินกลับได้หมด ผมเข้าใจแต่ที่ไม่เข้าใจคือ การขอหลักฐานการโอน แถมยังถามนู้นนี่อีก ไหนจะต้องรอคิวอีก ... 
ไม่เข้าใจว่า แค่บอกลูกค้าตั้งแต่แรกให้ไปแจ้งความหรือติดต่อเลขหมายปลายทางโดยตรงเลย มันยากขนาดนั้นหรอ เสียเวลารอคิวแล้วยังมาเจอคำตอบแบบนี้อีก ผิดหวังมากกับการบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่