ทรูจะรับผิดชอบยังไง

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
จะขอพูดเรื่องราวที่เกิดขึ้นหน่อยค่ะ
เราถูกแอบอ้างเอารูปถ่ายคู่กับบัตรประชาชนไปซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเก็จซื้อผ่านออนไลน์ ส่วนการสนทนาคุยผ่านไลน์ เราไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน จนกระทั้งได้เข้าแอพของทรู แล้วพบว่ามีเบอร์แปลกแจ้งยอดชำระเงินเป็นจำนวนเงิน6000+ เมื่อเราทราบจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และได้นำหนังสือมายื่นทรูสาขาเซ็นทรัลวงศ์สว่าง เมื่อเวลาผ่านไป2-3วัน พนักงานโทรมาแจ้งว่าบริษัทตรวจสอบว่าเราเป็นผู้ซื้อเครื่องเอง ซึ่งเราก็เถียงใจขาดเพราะเราไม่เคยซื้อ ถ้าเราซื้อจริงๆเราจะไปแจ้งความทำไม เราบอกว่าเราขอหลักฐานการสนทนา ขอหลักฐานการโอนชำระค่าเครื่อง ขอทุกอย่างที่คุณได้รับจากไลน์นั้น แต่พนักงานไม่สามารถให้เราได้ แล้วถ้าเราซื้อเองเราจะแจ้งความมาจับตัวเองหรอ เราเลยบอกไปว่าเรื่องนี้เราไม่ยอมเราจะฟ้องบริษัททรู พนักงานบอกว่าเดี๋ยวทำการตรวจสอบให้อีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านไปประมาณเกือบ2อาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เดี๋ยวให้พนักงานติดต่อกลับ เวลาผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง พนักงานโทรมาบอกว่าเราไปซื้อเครื่องจริง มีรูปคู่กับบัตรประชาชน มีคลิปเสียง เราเลยถามไปว่าทุกวันนนี้มันทรูยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพหรอคะ แล้วมันเกิดเรื่องขึ้นมาแบบนี้บริษัทไม่รับผิดชอบอะไรให้ใช่มั้ย พนักงานบอกว่าเราต้องเป็นคนดำเนินเรื่องเอง แล้วยังไม่สามารถดำเนินได้ตอนนี้ต้องรอให้ครบ1ปีตามรอบแพ็กเก็จถึงจะฟ้องได้ พนักงานพูดจาเสียงแข็งมาก เราไม่รู้เลยว่าทำไมถึงปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ได้ บัตรประชนชนของเราไม่เคยหาย แล้วเราเองก็ไม่รู้เลยว่าเราไปยื่นเอกสารเหล่านี้กับงานที่ไหนมั้ย แต่กล้าพูดกล้าทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าเราไม่ใช่คนซื้อเครื่องจริงๆ ตอนนี้เสียเครดิตมากประวัติเราดูแย่ เพราะบริษัทของคุณทำแบบนี้ ผิดหวังที่สุด เราบอกคำเดียวเลยนะว่าทรูห่วยมากๆ ไม่รับผิดชอบให้ลูกค้าแล้วยังมาให้ดำเนินเรื่องเองอีก เสียความรู้สึกมาก เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากความประมาทของบริษัทล้วนๆ หลังจากนี้จะไม่แนะนำใครให้มาใช้อีก รวมทั้งตัวเองก็จะเลิกใช้เพราะแย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาโครตแย่ ถ้าคิดว่าอยากให้เป็นลูกค้าอยู่โปรดติดต่อกลับด้วย เพราะเราไม่ผิดเราก็ไม่ยอมอยู่แล้ว @True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่