ฝากถึงผู้ให้บริการ internet

อันนี้เป็นข้อเสนอแนะ   ทำก็ดี  ไม่ทำก็แล้วแต่
 วันนี้หยุดอยู่บ้าน  มีเซลล์มาเสนอโปรเน็ตบ้าน ค่ายTrue  เราก็ใช้ true อยู่แล้วก็ไม่มีอะไรน่าสนใจ  จะย้ายหนี ก็ไปไม่ได้ เพราะ......(โปรลับๆ) แต่มาฉุดคิด ถ้าผู้ให้บริการมาเสนอแบบนี้ เขาน่าจะมีแบบนี้มาด้วย 
1 น่าจะมีช่างที่มีความรู้ ความสารถในระดับนึง  มาด้วย  อย่างเช่น มีเซลล์มาถามที่บ้านผม แล้วเซลล์ก็ควรที่จะถามว่า เน็ตที่บ้าน ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าน มีปัญหาอะไรไหม  ความเร็วที่ได้ ใกล้เคียงกับแพ็คเกตที่เลือกไหม  เพราะ หลายๆ บ้าน ผมเชื่อว่า ปัญหามันบังเส้นผม  เช่น ลูกค้าติด 500/500 แต่เร้าเตอร์ที่ให้มา มันไปไม่ไหวแล้ว  อุปกรณ์ในบ้าน เชื่อมต่อ มันเยอะเกินไป หรือให้ช่างแนะนำ ควรปิด เร้าเตอร์ ทุกวัน วันล่ะ 15วิ  หรือปัญหาหลายๆอย่าง  ถ้ามีตรงจุดนี้ผมมองว่า ความเชื้อใจ ไว้ใจในการใช้บริการมันน่าจะมีสูง
2  ถ้าช่างเช็คแล้ว เกิดปัญหา ก็ให้ช่าง รับงานเข้าระบบ แจ้งหน่วยงาน ว่าเกิดปัญหาจาก  1....2....3...
3  คิดออกประมาณนี้  ทำได้ผลตอบรับก็น่าจะดี  ทำไม่ได้ ด้วยเหตุผล..... ก็แล้วแต่  ไม่ใช้ว่าจะขายๆๆ เพื่อนขยายฐานลูกค้าเพียงอย่างเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่