ช่วง WFH บริษัทของเพื่อนๆ มีวิธีเช็คเวลาการทำงานของพนักงานยังไงบ้างคะ

บริษัทที่เราทำมันไม่มีเวลาเข้างานแน่นอน ช่วง WFH ก็ไม่ค่อยเช็คเวลาทำงานเท่าไหร่ 
เช็คแค่ว่างานที่ได้รับมอบหมายไปนั้นทำเสร็จหรือไม่ 

ไม่มีแสกนบัตรไรเลย มีแค่เปิดโน๊ตบุ๊คทำงาน เหมือนว่าทุกคนต้องรับผิดชอบตัวเองว่าทำงานครบ

แต่หัวหน้าก็ดูได้นะว่าทำงานไหมจากการ online บน outlook (มันจะมีสีขึ้นว่าเป็นสีเขียว แดง เหลือง) เวลาทำงานรึเปล่า

เราจึงสงสัยว่า ช่วง WFH บริษัทของเพื่อนๆ มีวิธีเช็คเวลาการทำงานของพนักงานยังไงบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่