บริษัทที่เราทำมันไม่มีเวลาเข้างานแน่นอน ช่วง WFH ก็ไม่ค่อยเช็คเวลาทำงานเท่าไหร่
เช็คแค่ว่างานที่ได้รับมอบหมายไปนั้นทำเสร็จหรือไม่
ไม่มีแสกนบัตรไรเลย มีแค่เปิดโน๊ตบุ๊คทำงาน เหมือนว่าทุกคนต้องรับผิดชอบตัวเองว่าทำงานครบ
แต่หัวหน้าก็ดูได้นะว่าทำงานไหมจากการ online บน outlook (มันจะมีสีขึ้นว่าเป็นสีเขียว แดง เหลือง) เวลาทำงานรึเปล่า
เราจึงสงสัยว่า ช่วง WFH บริษัทของเพื่อนๆ มีวิธีเช็คเวลาการทำงานของพนักงานยังไงบ้างคะ
ช่วง WFH บริษัทของเพื่อนๆ มีวิธีเช็คเวลาการทำงานของพนักงานยังไงบ้างคะ
เช็คแค่ว่างานที่ได้รับมอบหมายไปนั้นทำเสร็จหรือไม่
ไม่มีแสกนบัตรไรเลย มีแค่เปิดโน๊ตบุ๊คทำงาน เหมือนว่าทุกคนต้องรับผิดชอบตัวเองว่าทำงานครบ
แต่หัวหน้าก็ดูได้นะว่าทำงานไหมจากการ online บน outlook (มันจะมีสีขึ้นว่าเป็นสีเขียว แดง เหลือง) เวลาทำงานรึเปล่า
เราจึงสงสัยว่า ช่วง WFH บริษัทของเพื่อนๆ มีวิธีเช็คเวลาการทำงานของพนักงานยังไงบ้างคะ