กระทู้ที่ 3 ได้ PIN ย้ายค่ายมา AIS แล้ว แต่ TRUE ไม่ให้ย้ายและให้จ่ายเงินเพิ่มอีกรอบที่ 3 เนื่องจากทรูจงใจแจ้งยอดไม่ครบ

จากกระทู้ https://ppantip.com/topic/40928081 และ https://ppantip.com/topic/40929431
ขอความช่วยเหลือด้วยครับ มีทางไหนสามารถแจ้งความหรือร้องเรียนได้บ้างครับ
 ผมโดนบริษัททรูโกงไม่ให้ย้ายค่าย ทั้งที่ผมชำระเงินล่วงหน้าทุกอย่างแล้ว ได้ pin แล้ว คุณทำแบบนี้ได้ยังไง โดยผมได้หลังไมค์กับ true intelligencec และผมจ่ายเงินล่วงหน้าไปตั้ง 2 รอบแล้ว (รอบแรกก็แจ้งยอดไม่ครบ)  โดยรอบที่ 2 true intelligence ให้ผมจ่ายเพิ่มอีก 18.95 บาท  (ซึ่งจงใจแจ้งยอดไม่ครบ ผมได้คุยกับทาง call center ทรู แจ้งว่าต้องคำนวณถึง 25 ส.ค. 64 แต่ admin แจ้งให้ถึงวันที่ 23 ส.ค. 64) ทำให้ย้ายไม่ได้ เพราะผมทำการย้ายวันที่ 23 ส.ค. 64 ซึ่งต้องเผื่อเวลา 2 วัน แย่มากๆๆๆ ยังไม่พอครับ นอกจากนี้ช่วงระหว่างย้ายค่ายได้เกิดเหตุพนักงานโทรมาแจ้งว่ารหัสอาจหมดอายุด้วยครับ นี่คือการเตะถ่วงที่น่ารังเกียจมากครับ นี่ยังจะให้จ่ายรอบที่ 3 อีกหรอครับ ทำไมหมกเม็ดแบบนี้ครับ ไม่ยอมแจ้งยอดที่แท้จริง ทำไมผมไม่สามารถย้ายได้ รบกวนทุกคนช่วยด้วยครับ ว่าสามารถร้องเรียนบริษัทนี้ได้ทางไหนบ้างครับ นักกฎหมายคนไหนช่วยผมได้บ้างครับ สามารถหลังไมค์ผมได้ครับ ผมหมดความอดทนแล้วครับ ดูไฟล์หลักฐานได้เลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่