ขอความช่วยเหลือครับ ชำระค่าบริการล่วงหน้าเรียบร้อย แต่ TRUE ไม่ยอมให้ย้าย

ผมชำระค่าบริการ truemove ล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้วครับ แต่ TRUE ไม่ยอมให้ย้าย พยายามเตะถ่วงมากครับ
กดรหัส *151 หลายรอบแล้วก็ยังไม่ยอมให้ย้าย ทั้งที่จ่ายเงิน และได้รับใบเสร็จแล้ว
ถ้าท่านไหนมีวิธีหรือช่องทางไหนที่สามารถร้องเรียน  กสทช หรือทางอื่น ๆ รบกวนแจ้งผมด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่