ถ้าร้องเรียนเรื่องการย้ายค่ายของ TRUE ที่ถ่วงเวลาจนทำให้ต้องเสียค่าบริการส่วนเกินจนย้ายค่ายไม่ได้ เรื่องจะเงียบมั้ย?

ตามหัวข้อเลยครับ...

สืบเนื่องมาจากยื่นย้ายค่ายวันที่ 26 ธ.ค. 2563 ที่ True Shop ชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างเรียบร้อย พนักงานจัดการเรื่อง PIN ย้ายค่ายเรียบร้อย

พอได้ PIN มาเราก็ใช้รหัสนี้ส่งย้ายค่ายออนไลน์ไปอีกค่ายหนึ่ง ทางปลายทางรับเรื่องและส่งซิมการ์ดให้ในวันรุ่งขึ้นเลย

ผ่านไป 3 วัน ทาง True ก็ยังไม่ยอมตัดสัญญาณให้ พอวันที่ 30 ธ.ค. 2563 ได้รับ SMS จากค่ายปลายทางว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้

โทรไปถามทาง call center 1242 ก็ได้รับทราบมาว่า ถูกคิดค่าบริการส่วนเกินเพิ่มอีก 17.01 บาท เนื่องจากเลยกำหนดเวลาการย้ายค่าย

ทางพนักงานปลายสายก็แนะนำให้จ่ายเพิ่มไป 30-50 บาท แล้วลองกด *151*เลบปชช.# อีกครั้ง เราก็โอเค ชำระเพิ่มไปอีก 30 บาทแล้วลองกด *151* อีกครั้งก็ยังย้ายไม่ได้ !?

งงสิครับ ทำไมตอนที่ย้ายค่ายวันแรกนั้นทำไมไม่เรียบร้อย ทำไมไม่ยอมตัดสัญญาณ เพราะไม่ได้ติดสิทธิพิเศษอะไรแล้ว ไม่ได้มีสัญญาอะไรอีก ตรวจสอบค่าบริการก็คือ -18x.xx บาท (จ่ายล่วงหน้าจนติดลบ) แล้วทำไมยังย้ายไม่ได้อีก

จะส่งฟ้อง กสทช. จะโทรหา call center 1200 ก็ไม่เปิดอีก ปิดก็ไม่แจ้ง หยุดก็ไม่ประกาศ อย่าเรียกตัวเองว่า call center เลยนะครับ

เห็นกระทู้ของ TRUE ทำนองนี้หลายกระทู้แล้ว ไม่เห็นมีการดำเนินการอะไรได้เลย ล่าสุด มีคอมเม้นท์ในกระทู้ลงวันที่ 20 ธ.ค. 2563 ทาง TRUE ก็ยังประวิงเวลาแบบนี้เหมือนเดิม เป็นแบบนี้ถ้าผมร้องเรียนไป กสทช. เรื่องจะเงียบเหมือนกับหลาย ๆ กระทู้มั้ยครับ ทั้งที่ กสทช.เป็นหน่วยงานรัฐก็ยังจัดการไม่ได้เลย

 หงุดหงิดมากครับ ผลักภาระให้ผู้บริโภคชัดๆ เอาเปรียบกันมาก ไม่โอเคเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่