คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 5458858
การแก้ไขปัญหา A-Mobile เข้าใช้งานไม่ได้สามารถทำได้ 2 ช่องทางค่ะ คือ 1.ติดต่อผ่านทาง ธ.ก.ส. ได้ทุกสาขาที่ท่านสะดวก โดยเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน สมุดบัญชี และโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนไปด้วยนะคะ 2.ผ่านทาง Call Center โทรไปที่เบอร์ 02- 555- 0555 เบอร์ที่โทรเข้ามาติดต่อต้องเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนผูกกับแอปพลิเคชัน A-Mobile และเจ้าของบัญชีต้องติดต่อได้ด้วยตนเองเท่านั้น จากนั้นกดหมายเลขบริการให้ถูกต้อง ดังนี้ค่ะ โดยท่านต้องกดเลือก 2 ธุรกรรมออนไลน์ แล้วกด 1 บริการ A-Mobile แล้วกด 2 แจ้งปัญหาการใช้งานค่ะ
หมายเหตุ เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าสอบถามเข้ามายัง Call Center จำนวนมาก อาจทำให้การรับสายเพื่อให้บริการล่าช้า หรือคู่สายเต็ม (โทรไม่ติด) ต้องขออภัยด้วยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
การแก้ไขปัญหา A-Mobile เข้าใช้งานไม่ได้สามารถทำได้ 2 ช่องทางค่ะ คือ 1.ติดต่อผ่านทาง ธ.ก.ส. ได้ทุกสาขาที่ท่านสะดวก โดยเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน สมุดบัญชี และโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนไปด้วยนะคะ 2.ผ่านทาง Call Center โทรไปที่เบอร์ 02- 555- 0555 เบอร์ที่โทรเข้ามาติดต่อต้องเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนผูกกับแอปพลิเคชัน A-Mobile และเจ้าของบัญชีต้องติดต่อได้ด้วยตนเองเท่านั้น จากนั้นกดหมายเลขบริการให้ถูกต้อง ดังนี้ค่ะ โดยท่านต้องกดเลือก 2 ธุรกรรมออนไลน์ แล้วกด 1 บริการ A-Mobile แล้วกด 2 แจ้งปัญหาการใช้งานค่ะ
หมายเหตุ เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าสอบถามเข้ามายัง Call Center จำนวนมาก อาจทำให้การรับสายเพื่อให้บริการล่าช้า หรือคู่สายเต็ม (โทรไม่ติด) ต้องขออภัยด้วยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ ธ.ก.ส.ไม่ได้เลยรอนานมากกค่ะ