คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 4818453
หากถูกระงับการใช้งาน ธ.ก.ส. A-mobile
1. สามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานได้ที่ Call Center 02-555-0555 โดยใช้หมายเลขที่ลงทะเบียน A-Mobile ติดต่อค่ะเมื่อตรวจสอบแล้วสถานะถูก Lock และลูกค้าจำรหัสผ่านเดิมได้สามารถปลดล็อคได้ แต่หากไม่สามารถจำรหัสผ่านเดิมได้หรือพบปัญหาอื่น ๆ ต้องนำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อธ.ก.ส.ได้ทุกสาขา เพื่อให้พนักงาน Reset password ให้ค่ะ
2. ดำเนินการได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา โดยใช้บัตรประชาชน สมุดบัญชี โทรศัพท์มือถือค่ะ
*ในการติดต่อ Call Center เจ้าของบัญชีต้องเป็นผู้ติดต่อ และ ใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน Application ธ.ก.ส. A-Mobile ติดต่อเข้ามาค่ะ
**เนื่องจากมีลูกค้าติดต่อสอบเข้ามายัง Call Center เป็นจำนวนมาก อาจทำให้เจ้าหน้าที่ให้บริการล่าช้าหรือคู่สายเต็ม(โทรไม่ติด)ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
หากถูกระงับการใช้งาน ธ.ก.ส. A-mobile
1. สามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานได้ที่ Call Center 02-555-0555 โดยใช้หมายเลขที่ลงทะเบียน A-Mobile ติดต่อค่ะเมื่อตรวจสอบแล้วสถานะถูก Lock และลูกค้าจำรหัสผ่านเดิมได้สามารถปลดล็อคได้ แต่หากไม่สามารถจำรหัสผ่านเดิมได้หรือพบปัญหาอื่น ๆ ต้องนำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อธ.ก.ส.ได้ทุกสาขา เพื่อให้พนักงาน Reset password ให้ค่ะ
2. ดำเนินการได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา โดยใช้บัตรประชาชน สมุดบัญชี โทรศัพท์มือถือค่ะ
*ในการติดต่อ Call Center เจ้าของบัญชีต้องเป็นผู้ติดต่อ และ ใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน Application ธ.ก.ส. A-Mobile ติดต่อเข้ามาค่ะ
**เนื่องจากมีลูกค้าติดต่อสอบเข้ามายัง Call Center เป็นจำนวนมาก อาจทำให้เจ้าหน้าที่ให้บริการล่าช้าหรือคู่สายเต็ม(โทรไม่ติด)ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
แสดงความคิดเห็น
A-Mobile ธ.ก.ส. ถูกระงับใช้ ควรทำยังไงดี