บัญชี Royal Orchid Plus ใส่รหัสผิดจนล็อค ส่งเมลล์ไปให้เจ้าหน้าที่แก้ไข ต้องรอการตอบกลับประมาณกี่วัน

คือเราลืมรหัสเข้าค่ะ ใส่ผิดเกิน 3 ครั้งบัญชีเลยล็อค หาข้อมูลดูเค้าให้ส่งเมลล์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เมลล์ roppin@thaiairways.com เราส่งไปเมื่อวานยังไม่มีการตอบกลับ เลยอยากทราบว่ามีใครเคยส่งเมลล์ไปไหมคะ ปกติรอประมาณกี่วัน เพราะถ้านานเกินไปจะได้ลองส่งไปใหม่ค่ะ หรือมีเบอร์ติดต่อคอลเซนเตอร์บอกทีนะคะ โทรไปเบอร์ 02-356-1111 มีแต่เสียงอัตโนมัติ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่