หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงาน kerry
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
พนักงานสาขากระทุ่มแบน shop no.40
พนักงานรับหน้าเคาเตอร์ พูดจากระแทก เน้นเสียง (ไม่ใช้คำหยาบ) ไม่สะดวกใจที่จะรับลูกค้า ควรเปลี่ยนสายงานเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรูมูฟหน้าเคาเตอร์ผู้หญิงคำพูดจาแนะนำแย่ สาขาโลตัสพัทยาใต้
พนักงานทรูมูฟผู้หญิงที่นั่งหน้าเคาเตอร์พูดจาแย่ใส่อารมณ์กับลูกค้า เรื่องเกิดจากทางเราพาพี่ชายไปทำสินเชื่อเอ็กเซ้นนาโนที่บานาน่า แต่ทางพี่ชายเขามีเบอร์โทรที่ลงเบียนเป็นชื่อคนอื่น ทางพนักงานบานาน่าแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 6377965
พัสดุเคอรี่โดนแกะ ทำไงดี สิ้นค้าหาย
ผมส่งของไปสุราษฏร์ธานี เมื่อวันที่ 11/06/2024 เลขพัสดุ PLF8181A0020552 สิ้นค้าได้หายระหว่างก่อนของที่จะไปถึงลูกค้ากล่องโดนแกะ มีรอยชำรุด มูลค่าของที่หาย 12000บาท ไม่ทราบ ทางKerry Exp
สมาชิกหมายเลข 8233793
การรันคิวในเซเว่น
เวลาพนักงานติดเงินหน่ะค่ะ เคาน์เตอร์คิดเงินของพนักงานมี3โต๊ะเราอยู่โต๊ะ3ข้างหลังเรามีลูกค้าคนอื่นอยู่ด้วยส่วนตรงเคาน์เตอร์2ก็มีลูกค้าคนอื่นยืนรออยู่แล้วเค้าสั่งกาแฟไปพนักงานกำลังชงให้อยู่เคาน์เตอร์มีพ
สมาชิกหมายเลข 7763438
พนักงาน Kerry Express บริการห่วยแตก
พนักงาน Kerry Express บริการห่วยแตก รอบนำจ่ายวันนี้ไม่นำจ่าย แถม Call center ก็ตัดสาย ลค รีบกลับบ้าน พักสาย รอให้เลยเวลาทำการ ลูกค้าจะได้โทรกลับไปไม่ได้ ตามพัสดุก็หลายครั้ง แถมส่งเรื่องไปในฟอร์ม
crossingfield
ขอบ่นถึง Kerry Express หน่อยเถอะ แย่มาก
เนื่องจากเมื่อวาน ผมได้เข้าไปใช้บริการส่งพัสดุของบริษัท Kerry Express สาขาคอหงส์ หาดใหญ่ (ตรงถนนตัดใหม่ เส้นคลอง ร.5) เวลาสายๆ หน่อย คือเจ้าหน้าที่ไปกองอยู่หลังร้านกันหมดหรือยังไงครับ ไม่ออกมาให้บริกา
สมาชิกหมายเลข 1984919
การบริการที่ไม่ดี
พนักงานโทรมาเรื่องเปลี่ยนโปรพูดจาไม่ดีมากคับอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับโปรของผมมันจะหมดอายุก็คุยดีๆก็ได้ไม่ต้องมาใส่อารมไม่พอใจก้อวางเสียดายที่ผมเป็นลูกค้าคุณมาตั้งนาน
สมาชิกหมายเลข 8558188
พนักงานเซเว่น
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เวลาเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็จะเจอฟิลแบบพนักงานคุยกันตลอดเวลาที่คิดเงินให้ลูกค้า บางครั้งคนนึงอยู่ในเคาท์เตอร์ คนนึงอยู่นอกเคาท์เตอร์ก็คุยกันข้ามหัวอยู่ค้าไป
สมาชิกหมายเลข 7781018
ร้องเรียน
เมื่อวันที่19ได้เดินเข้าไปห้างไทวัสดุช่วงเช้าแล้วกะมีพนักงานแบนด์ชาร์ปชื่อจารุณีเดินเข้ามาหาเรื่องได้พูดจาคำหยาบด่าต่อหน้าสาธารณะชนทำให้เกิดความอับอายเสียหายต่อหน้าผู้คนเลยว่าเดินไปห้างดีกะมีเรื่องเข้
สมาชิกหมายเลข 8558043
🌷🌷...กระทู้โพสต์ไปเรื่อยครั้งที่ ๓๕๘/๓๖๖ วัน ๓๖๖ ภาพ ปีที่ ๑๕ ประจำวันจันทร์ที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๖๗๗ ...🌷🌷
🌸🌸 ...กระทู้โพสต์ไปเรื่อยครั้งที่ ๓๕๘/๓๖๖ วัน ๓๖๖ ภาพ ปีที่ ๑๕ ประจำวันจันทร์ที่ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๖๗๗ ... 🌸🌸 สวัสดีครับท่านสมาชิกทุกท่าน ผมได้รับหน้าที่ตั้งกระทู้ " ครั้งที่ 358 / 366 วัน
dark side of the sun
พนักงานแย่มาก
พนักงานเจเอ็นทีได้อบรมบ้างไหมค่ะ ทำไมพูดจากิริยาท่าทางไม่ดีขนาดนี้ค่ะ มันเป็นแทบทุกคนค่ะ บางทีขอเก็บปลายทางรับโทรสับช้าก็พูดไม่ดีใส่ ตีกลับบ้าง ของที่ไม่มียอดนึกอยากว่าตรงไหนก็วาง ไม่ได้อยากด่านะค่ะแต
สมาชิกหมายเลข 8549536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงาน kerry
พนักงานรับหน้าเคาเตอร์ พูดจากระแทก เน้นเสียง (ไม่ใช้คำหยาบ) ไม่สะดวกใจที่จะรับลูกค้า ควรเปลี่ยนสายงานเถอะ