WFH โทรติดตามหนี้ให้บริษัท ทำได้ไม่ถึงเป้า ไม่จ่ายค่าโทรศัพท์

ทำงานติดตามหนี้ให้บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แถวอ่อนนุช  ช่วง covid ระบาดหนัก ทางแผนกให้ WFH โดยระหว่างที่ WFH ต้องโทรติดตามหนี้วันละ 50 สาย ซึ่งมีลูกค้าคนละประมาณ 300 -400 กว่าราย และ หากทำไม่ได้ตามเป้า ไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ให้ ! แบบนี้เอาเปรียบพนักงานเกินไปไหมครับ

ปล. WFH ก็จริง แต่การทำงานยังคงทำทุกอย่างเหมือนอยู่ที่ออฟฟิส ซึ่งอยู่ออฟฟิสจะหนักไปทางงานเอกสาร มากกว่าการโทรติดตามหนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่