ทำงานติดตามหนี้ให้บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แถวอ่อนนุช ช่วง covid ระบาดหนัก ทางแผนกให้ WFH โดยระหว่างที่ WFH ต้องโทรติดตามหนี้วันละ 50 สาย ซึ่งมีลูกค้าคนละประมาณ 300 -400 กว่าราย และ หากทำไม่ได้ตามเป้า ไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ให้ ! แบบนี้เอาเปรียบพนักงานเกินไปไหมครับ
ปล. WFH ก็จริง แต่การทำงานยังคงทำทุกอย่างเหมือนอยู่ที่ออฟฟิส ซึ่งอยู่ออฟฟิสจะหนักไปทางงานเอกสาร มากกว่าการโทรติดตามหนี้
WFH โทรติดตามหนี้ให้บริษัท ทำได้ไม่ถึงเป้า ไม่จ่ายค่าโทรศัพท์
ปล. WFH ก็จริง แต่การทำงานยังคงทำทุกอย่างเหมือนอยู่ที่ออฟฟิส ซึ่งอยู่ออฟฟิสจะหนักไปทางงานเอกสาร มากกว่าการโทรติดตามหนี้