คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6608505 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่วอเลทโดยตรงได้อย่างไรคะ
คือเราจะติดต่อเรื่องการตรวจสอบการคืนเงินค่ะ เพราะว่าเราเคยสั่งของจากเเอปชีอินตั้งเเต่วันที่2 สิงหาคม2564 เราทำการยกเลิกเพราะว่าเราสั่งผิดไซร์ เเล้วทางเเอปชีอินบอกว่าต้องรอประมาณ2-7วันเงินที่จะเข้าบัญชีเดิม เเต่พอเรารอมาถึงวันที่16สิงหาคม2564ก็ยังไม่มีเวลาเข้าวอเลทเลยค่ะ เราเลยติดต่อไปทางเเอพชีอิน ทางนั้นบอกว่าระบบคืนให้เเล้ว ให้เราลองติดต่อทางธนาคารค่ะ เราจึงโทรไป1240เเล้วเเต่รอนานมากไม่มีใครรับเลยค่ะ เเล้วก็เคยเเชทไปเเล้วด้วยเเต่เป็นบอท ใครที่รู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่วอเลทรบกวนบอกเราด้วยนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ