คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6682402 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
True Money Wallet
ธุรกรรมทางการเงิน
Mobile Application
ร้องทุกข์
เติมทรูมันนี่วอเลทโดยบัญชีธนาคารแต่กดเบอร์วอเลทผิด