หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry มารับสินค้าเคลมคืนไป 13 วันแล้ว แต่สินค้ายังไม่เข้าระบบ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
Shopee
พนักงาน kerry มารับสินค้าเคลมคืน กับทาง shopee 13 วันแล้ว สินค้ายังไม่เข้าระบบ แบบนี้ใครจะรับผิดชอบคะ
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แนะนำได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งคืนสินค้า shopee
กรณีส่งคืนสินค้าจาก shopee แต่ kerry ไม่รับคืน ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2965130
Kerry กับการแก้ปัญหาแบบขอไปทีของหัวหน้าศูนย์กระจายสินค้า
วันที่ 13 มกราคม 2566 เรียน 1. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการ Kerry Express( คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์) 2. ผู้บริหาร Lazada 3. ผู้บริหาร Shopee เรื่อง ร้องเรียนเรื่องการปฎิบัติงานขอ
สมาชิกหมายเลข 3094787
ช่วยด้วยค่ะ!!! ส่งของ kerry แล้วหายค่ะ
สวัสดีค่ะ เราเปิดร้านขายออนไลน์อยู่ใน shopee ค่ะ ซึ่งเป็นสินค้าที่ราคาค่อนข้างสูง แล้ว shopee ก็ให้เราไปส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่าน drop off ของ kerry เราจึงไป drop ที่สาขาบิ๊กซี ปรากฏว่าหลายวันแล้วย
สมาชิกหมายเลข 3404417
การไล่พนักงาน Kerry ออกเป็นการแสดงความรับผิดชอบเพียงพอต่อความอับอายของลูกค้าที่ใช้บริการแล้วหรือครับ ??
จากกรณีข่าว พนักงาน Kerry แกะพัสดุของลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังโพสต์ล้อเลียนลูกค้า จนได้รับความอับอาย แต่ทาง Kerry รับผิดชอบแค่ไล่พนักงานออก และออกจดหมายขอโทษแค่นี้เองหรอครับ กับความอับอายที่ทางล
สมาชิกหมายเลข 1364564
Kerry กับการแก้ปัญหาแบบขอไปทีของหัวหน้าศูนย์กระจายสินค้า ปัญหาที่ Lazada และ Shopee ก็มองข้าม
วันที่ 13 มกราคม 2566 เรียน 1. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการ Kerry Express( คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์) 2. ผู้บริหาร Lazada &n
สมาชิกหมายเลข 3094787
ใครเคยร้องเรียน kerry และ shopee กับ สคบ. บ้างไหมคะ
shopee ส่งของมาให้เรา สถานะสินค้าขึ้นว่านำจ่ายตั้งแต่วันที่ 25 พค 65 และไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ ทั้งที่ไม่เคยมี kerry โทรมาเลย ตามทุกวันทุกช่องทางจนถึงวันนี้ 31 พค 65 สถานะขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 7060632
สั่งของShopeeไป พนักงานส่งของไม่โทรมาก่อน
สั่งของshopeeไป ขึ้นชื่อบริษัทส่งของว่า SPX express พนักงานส่งของไม่โทรมาก่อน แล้วเอาของวางไว้ตรงมุมบ้าน เราต้องหาของเอง แย่มากๆ เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้เลย หลายครั้งแล้วที่ไม่โทรมา จะจัดการอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8360182
KEX ห่วยแตก ดองพัสดุไม่ยอมนำจ่าย
เราสั่งสินค้าจาก shop NIKE และได้รับการจัดส่งจากขนส่ง KEX ซึ่งในสถานะพัสดุของเรานั้นขึ้นว่า ถึงคลังปลายทางมาแล้วสองวัน แต่ไม่ยอมทำการนำจ่าย ซึ่งเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทุกทางแล้วบอกว่าจะประสานงานให้ แต่
สมาชิกหมายเลข 8579373
แบบนี้ Kerry ทำของเราหายหรือไม่
เราเป็นผู้ขาย ผ่านระบบ shopee แล้วเราส่งของ dropoff ขนส่ง kerry วันจันทร์ที่17กค. มีพนักงานเข้ามารับพัสดุเป็นรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งหมด9ถุง ซึ่งพนักงานยืนนับว่ามีทั้งหมด9ถุง แต่ไม่ได้ยิงสะแกนต่อหน้าเรา พอผ
สมาชิกหมายเลข 7646923
ส่งของ Kerry ทำสินค้าเสียหาย-ไม่รับผิดชอบต้องทำไง
เหตุการขายของผ่าน Shopee เป็นกล่องเก็บของสัมภาระยี่ห้อ THULE มูลค่า 12,000 บาท แพคสินค้าอย่างดีแล้วใส่กันกระแทกห่อหลายชั้นมากแล้วชั้นสุดท้ายห่อกล่องกระดาษลังอย่างหนา ให้พนักงาน Kerryมารับสินค้าที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5371922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry มารับสินค้าเคลมคืนไป 13 วันแล้ว แต่สินค้ายังไม่เข้าระบบ
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แนะนำได้ค่ะ