พอดีสั่งโต๊ะจาก index แล้วมีระบบแจ้งในข้อความมือถือว่า สินค้าจะจัดส่ง 10.00-10.30 น. วันที่ 13 ส.ค. 2564 ซึ่งเวลาดังกล่าวเราไม่สามารถรับสินค้าได้เนื่องจากติดงานที่ทำงาน ไม่ได้ wfh พนักงานส่งของโทรมาแต่เช้า เราก็แจ้งว่ารับของไม่ได้ พอตอนเกือบ 10 โมง ก็โทรมาอีกว่าของกำลังมาส่ง เราจึงบอกว่าลองถามนิติดูว่าส่งได้ไหม คนส่งของต้องประกอบสินค้า
เราโทรเลื่อนส่งของกับ index แต่พนักงาน index ไม่แจ้งไปยังคนส่งของ
ซึ่งคนส่งของก็ไปส่งโต๊ะและประกอบโต๊ะโดยไม่ถามนิติก่อน นิติเค้าไม่รับผิดชอบหากเสียหายเพราะที่จัดเก็บแคบ
เนื่องจากสภาพการณ์ไม่ให้และเราแจ้งเลื่อนส่งของแล้ว จึงแจ้งคนส่งของให้นำสินค้ากลับแล้วค่อยมาส่งใหม่
คนส่งของนำสินค้ากลับไป แล้วแจ้งในระบบว่า ส่งสินค้าสำเร็จตอน 15:49 น. เราก็งงว่าส่งในวันเดียวกันเหรอ เพราะพนักงาน index ยังไม่คอนเฟิร์มเวลาใหม่ ซึ่งตอนเย็นไปสอบถามนิติๆแจ้งว่ายังไม่มีของมาส่งรอบใหม่นะคะ และระบบรับของก็ยังไม่มีมีจนวันนี้ 19 ส.ค. ก็ยังไม่มี
ปัญหาคือ โทรหา index ไม่มีคนรับสาย เปลืองเงินค่ารอสายรอบละมากกว่า 10 นาที ซึ่งก็ยังไม่มีคนรับสาย โทรใหม่เลือกแบบซื้อสินค้าก็ไม่มีคนรับสาย
อยากทราบว่า ท่านอื่นๆ เจอปัญหาในการติดต่อสอบถาม หรือ การส่งสินค้าของ index ไหม
IndexLivingMall ส่งของไม่ถึงมือลูกค้า แต่ระบุว่าจัดส่งเรียบร้อย
เราโทรเลื่อนส่งของกับ index แต่พนักงาน index ไม่แจ้งไปยังคนส่งของ
ซึ่งคนส่งของก็ไปส่งโต๊ะและประกอบโต๊ะโดยไม่ถามนิติก่อน นิติเค้าไม่รับผิดชอบหากเสียหายเพราะที่จัดเก็บแคบ
เนื่องจากสภาพการณ์ไม่ให้และเราแจ้งเลื่อนส่งของแล้ว จึงแจ้งคนส่งของให้นำสินค้ากลับแล้วค่อยมาส่งใหม่
คนส่งของนำสินค้ากลับไป แล้วแจ้งในระบบว่า ส่งสินค้าสำเร็จตอน 15:49 น. เราก็งงว่าส่งในวันเดียวกันเหรอ เพราะพนักงาน index ยังไม่คอนเฟิร์มเวลาใหม่ ซึ่งตอนเย็นไปสอบถามนิติๆแจ้งว่ายังไม่มีของมาส่งรอบใหม่นะคะ และระบบรับของก็ยังไม่มีมีจนวันนี้ 19 ส.ค. ก็ยังไม่มี
ปัญหาคือ โทรหา index ไม่มีคนรับสาย เปลืองเงินค่ารอสายรอบละมากกว่า 10 นาที ซึ่งก็ยังไม่มีคนรับสาย โทรใหม่เลือกแบบซื้อสินค้าก็ไม่มีคนรับสาย
อยากทราบว่า ท่านอื่นๆ เจอปัญหาในการติดต่อสอบถาม หรือ การส่งสินค้าของ index ไหม