IndexLivingMall ส่งของไม่ถึงมือลูกค้า แต่ระบุว่าจัดส่งเรียบร้อย

กระทู้คำถาม
พอดีสั่งโต๊ะจาก index  แล้วมีระบบแจ้งในข้อความมือถือว่า สินค้าจะจัดส่ง 10.00-10.30 น. วันที่ 13 ส.ค. 2564   ซึ่งเวลาดังกล่าวเราไม่สามารถรับสินค้าได้เนื่องจากติดงานที่ทำงาน ไม่ได้ wfh  พนักงานส่งของโทรมาแต่เช้า เราก็แจ้งว่ารับของไม่ได้   พอตอนเกือบ 10 โมง ก็โทรมาอีกว่าของกำลังมาส่ง  เราจึงบอกว่าลองถามนิติดูว่าส่งได้ไหม คนส่งของต้องประกอบสินค้า

เราโทรเลื่อนส่งของกับ index  แต่พนักงาน index ไม่แจ้งไปยังคนส่งของ
ซึ่งคนส่งของก็ไปส่งโต๊ะและประกอบโต๊ะโดยไม่ถามนิติก่อน นิติเค้าไม่รับผิดชอบหากเสียหายเพราะที่จัดเก็บแคบ

เนื่องจากสภาพการณ์ไม่ให้และเราแจ้งเลื่อนส่งของแล้ว  จึงแจ้งคนส่งของให้นำสินค้ากลับแล้วค่อยมาส่งใหม่
คนส่งของนำสินค้ากลับไป แล้วแจ้งในระบบว่า ส่งสินค้าสำเร็จตอน 15:49 น.  เราก็งงว่าส่งในวันเดียวกันเหรอ เพราะพนักงาน index ยังไม่คอนเฟิร์มเวลาใหม่  ซึ่งตอนเย็นไปสอบถามนิติๆแจ้งว่ายังไม่มีของมาส่งรอบใหม่นะคะ และระบบรับของก็ยังไม่มีมีจนวันนี้ 19 ส.ค.  ก็ยังไม่มี

ปัญหาคือ โทรหา index ไม่มีคนรับสาย  เปลืองเงินค่ารอสายรอบละมากกว่า 10 นาที  ซึ่งก็ยังไม่มีคนรับสาย   โทรใหม่เลือกแบบซื้อสินค้าก็ไม่มีคนรับสาย

อยากทราบว่า ท่านอื่นๆ เจอปัญหาในการติดต่อสอบถาม หรือ การส่งสินค้าของ index ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่