วันที่ 18/08/64 มีเจ้าหน้าที่ โทรมา สอบถามเราเรื่องสนใจทำประกัน บริษัท generali ประกันมั้ย โดยเอาข้อมูลมาจาก บัตร The1 card ของ Central ตอน 11:05
เราเพิ่งตื่นมึนๆเลยตอบรับไป เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่าย บลาๆๆๆๆ *มีการหักเงินจากบัตรเครดิตเราไป ตอนเวลา 11:34 ของวันเดียวกัน
พอวางไปเราเลยมาหาข้อมูล ของบริษัทนี้ เเล้วเรารู้สึกว่ายังไม่โอเค เพราะเจอเเต่เรื่องลบๆ ของคนที่เคยใช้บริการ เราจึงโทรไปยกเลิก ในข้อมูลเป็นบริษัทที่ ยกเลิกยากมาก ต้องคอยโทรตาม โทนถามยิกๆๆๆ ไม่งั้นไม่ได้ เราได้ทำการโทรไปยกเลิก กับ Call center ไปเรียบร้อย เวลา 12:55 ในวันเดียวกัน ทาง พนักงาน บอกจะมีเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อกลับภายใน 3 วัน เรารอดูว่ายังไง
**ถ้าไม่ได้ผมควรทำยังไงครับ
ต้องการยกเลิกประกัน Generali
เราเพิ่งตื่นมึนๆเลยตอบรับไป เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่าย บลาๆๆๆๆ *มีการหักเงินจากบัตรเครดิตเราไป ตอนเวลา 11:34 ของวันเดียวกัน
พอวางไปเราเลยมาหาข้อมูล ของบริษัทนี้ เเล้วเรารู้สึกว่ายังไม่โอเค เพราะเจอเเต่เรื่องลบๆ ของคนที่เคยใช้บริการ เราจึงโทรไปยกเลิก ในข้อมูลเป็นบริษัทที่ ยกเลิกยากมาก ต้องคอยโทรตาม โทนถามยิกๆๆๆ ไม่งั้นไม่ได้ เราได้ทำการโทรไปยกเลิก กับ Call center ไปเรียบร้อย เวลา 12:55 ในวันเดียวกัน ทาง พนักงาน บอกจะมีเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อกลับภายใน 3 วัน เรารอดูว่ายังไง
**ถ้าไม่ได้ผมควรทำยังไงครับ