เมื่อสองสามเดือนก่อนมี call center โทรมา โดยบอกว่าโทรมาคอนเฟิร์มข้อมูล (เราเพิ่งทำบัตรเอทีเอ็มกับธนาคารกรุงไทย โดยมีประกันพ่วงมาด้วย เลยคิดว่าน่าจะจากบัตรนี้) แล้วให้เราตอบตกลง ซึ่งพูดเร็วมาก จนฟังไม่ทัน
โดยคอลเซ็นเตอร์มีข้อมูลของเราทุกอย่าง ตั้งแต่เลขบัตรเครดิต ไปจนถึง ชื่อผู้รับผลประโยชน์ เราเลยเข้าใจว่าคงเป็นจากบัตรเครดิต และคอลเซ็นเตอร์ย้ำกับเราว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด
หลังจากนั้นเราเพิ่งเห็นว่ายอดจากบัตรเครดิตของเราโดนหักไปเป็นเงิน 921 บาท/เดือน
และมีกรมธรรมณ์ส่งมา (ซึ่งยอมรับว่าพลาดเองที่ไม่อ่านตั้งแต่แรก และเออออตามคอลเซ็นเตอร์ไป)
วันนี้หลังจากรู้ตัว (โถ่โง่มากี่เดือน) เลยจะโทรไปยกเลิก แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย บอกคู่สายเต็มตลอด เหมือนไม่เปิดคู่สายมากกว่า
เมื่อติดต่อไม่ได้เลยโทรไปอาญัติบัตรเครดิตซะเลย
อยากจะทราบว่าในกรณีนี้ ถ้าเราออกบัตรเครดิตใหม่แล้ว บ.ประกันจะสามารถหักเงินจากเราได้อีกไหมคะ
ปล. บ.แบบนี้ที่จริงดูแล้วน่ากลัวและไม่น่าจะมีอยู่โดยถูกกฎหมายได้เลย 😡 เหมือนพวกหลอกลวง แก๊ง คอลเซ็นเตอร์18มงกุฎ
ต้องการยกเลิกประกันทางโทรศัพท์ บ. Generali ทำอย่างไรดีคะ
โดยคอลเซ็นเตอร์มีข้อมูลของเราทุกอย่าง ตั้งแต่เลขบัตรเครดิต ไปจนถึง ชื่อผู้รับผลประโยชน์ เราเลยเข้าใจว่าคงเป็นจากบัตรเครดิต และคอลเซ็นเตอร์ย้ำกับเราว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด
หลังจากนั้นเราเพิ่งเห็นว่ายอดจากบัตรเครดิตของเราโดนหักไปเป็นเงิน 921 บาท/เดือน
และมีกรมธรรมณ์ส่งมา (ซึ่งยอมรับว่าพลาดเองที่ไม่อ่านตั้งแต่แรก และเออออตามคอลเซ็นเตอร์ไป)
วันนี้หลังจากรู้ตัว (โถ่โง่มากี่เดือน) เลยจะโทรไปยกเลิก แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย บอกคู่สายเต็มตลอด เหมือนไม่เปิดคู่สายมากกว่า
เมื่อติดต่อไม่ได้เลยโทรไปอาญัติบัตรเครดิตซะเลย
อยากจะทราบว่าในกรณีนี้ ถ้าเราออกบัตรเครดิตใหม่แล้ว บ.ประกันจะสามารถหักเงินจากเราได้อีกไหมคะ
ปล. บ.แบบนี้ที่จริงดูแล้วน่ากลัวและไม่น่าจะมีอยู่โดยถูกกฎหมายได้เลย 😡 เหมือนพวกหลอกลวง แก๊ง คอลเซ็นเตอร์18มงกุฎ