ต้องการยกเลิกประกันทางโทรศัพท์ บ. Generali ทำอย่างไรดีคะ

เมื่อสองสามเดือนก่อนมี call center โทรมา โดยบอกว่าโทรมาคอนเฟิร์มข้อมูล (เราเพิ่งทำบัตรเอทีเอ็มกับธนาคารกรุงไทย โดยมีประกันพ่วงมาด้วย เลยคิดว่าน่าจะจากบัตรนี้) แล้วให้เราตอบตกลง ซึ่งพูดเร็วมาก จนฟังไม่ทัน

โดยคอลเซ็นเตอร์มีข้อมูลของเราทุกอย่าง ตั้งแต่เลขบัตรเครดิต ไปจนถึง ชื่อผู้รับผลประโยชน์ เราเลยเข้าใจว่าคงเป็นจากบัตรเครดิต และคอลเซ็นเตอร์ย้ำกับเราว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด  

หลังจากนั้นเราเพิ่งเห็นว่ายอดจากบัตรเครดิตของเราโดนหักไปเป็นเงิน 921 บาท/เดือน

และมีกรมธรรมณ์ส่งมา (ซึ่งยอมรับว่าพลาดเองที่ไม่อ่านตั้งแต่แรก และเออออตามคอลเซ็นเตอร์ไป)

วันนี้หลังจากรู้ตัว (โถ่โง่มากี่เดือน) เลยจะโทรไปยกเลิก แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย บอกคู่สายเต็มตลอด เหมือนไม่เปิดคู่สายมากกว่า


เมื่อติดต่อไม่ได้เลยโทรไปอาญัติบัตรเครดิตซะเลย

อยากจะทราบว่าในกรณีนี้ ถ้าเราออกบัตรเครดิตใหม่แล้ว บ.ประกันจะสามารถหักเงินจากเราได้อีกไหมคะ


ปล. บ.แบบนี้ที่จริงดูแล้วน่ากลัวและไม่น่าจะมีอยู่โดยถูกกฎหมายได้เลย 😡 เหมือนพวกหลอกลวง แก๊ง คอลเซ็นเตอร์18มงกุฎ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่