จะยกเลิกประกันบริษัท เจนเนอราลี่

คือว่านี่จะไปยกเลิกประกัน โดยที่แบบกรมธรรม์ยังไม่ส่งมาใช่ป่ะ เราติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกเดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อไปยืนยันการยกเลิก พออีก2วันมีคนติดต่อมาแต่มาบอกเรื่องว่าคุ้มครองนั่นนี่ ถามนั่นนี่โดยไม่มีคำว่ายืนยันยกเลิกอะไรทั้งนั้น แล้วพอเราจะบอกว่าติดต่อยกเลิกแล้วนะคะ เค้าก็ตัดสายไปไวมาก วันต่อมาโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์อีกเค้าบอกเรายืนยันถือกรมธรรม์ต่อ คือแบบว่าเรายังไม่ได้พูดอะไรเลย แล้วพนักงานขายที่ติดต่อมาไม่มีพูดเรื่องการยกเลิกเลยอ่ะ มันแย่มาก เหมือนจะยัดเยียดให้ทำประกันอย่างเดียว แล้วตัวแทนขายพูดอะไรไม่รู้เรื่องเลย รวบคำ ฟังไม่ถนัดเลย ขนาดชื่อบริษัทยังฟังไม่รู้เรื่อง จนบริษัทหักเงินนั่นแหละถึงรู้ว่าบริษัทอะไร อยากทราบว่าควรทำอย่างไรถึงจะยกเลิกได้คะ ไม่โอเคเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่