เนื่องจากวันนี้ได้รับบิลทางออนไลน์ว่ามีค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งานส่วนเกินเพิ่มมา 825 บาท
ซึ่งเราลองมาดูรายละเอียดพบว่าเป็นรายการดูคลิปวิดิโอเยอะมาก
เราเลยรีบกดยกเลิกสมัคร sms ต่างๆที่เสียเงินไปทันที
และติดต่อ call center และได้ความว่าเป็นค่าบริการที่มาจากช่องทางออนไลน์
เราเลยถามว่าแล้วสรุปอย่างไร มันเกิดจากการท่องเว็บของเราเองแล้วมันแฮ็คเข้ามาทรูให้เก็บค่าบริการกับเราหรืออย่างไร
ที่เราถามไปแบบนี้เพราะเราไม่เข้าใจ เพราะเราไม่ได้ทำการกดสมัครรับข้อมูลใดๆ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอทำการตรวจสอบและติดต่อกลับ
แต่เรามาตั้งกระทู้เพื่อสอบถามทุกคนก่อนว่า sms/โฆษณา ลักษณะนี้มันมาได้อย่างไร สำหรับท่านที่เคยโดน
มันเป็นความผิดของผู้ใช้บริการเองหรือ? เพราะเราไม่ได้รับประโยชน์หรือความบันเทิงจากสิ่งนี้
เรามาย้อนตรวจสอบแล้วไม่เห็นมี sms ใดๆส่งมาในกล่องรับข้อความไม่เช่นนั้นคงรู้ตัวและกดยกเลิกก่อน
เครื่องนี้เราใส่ซิมทิ้งไว้ เพราะเป็นเบอร์เน็ตบ้าน ไม่ได้ถือประจำเลยเลยไม่ได้ระวังภัยคุกคามเท่าที่ควร
เราอยากทราบว่าใครที่เคยเห็นหรือถูกเรียกเก็บค่าบริการดังนี้ ช่วยชี้แนะหน่อยว่า มันเป็นความผิดของผู้ใช้งาน
ซึ่งได้รับประโยชน์หรือความบันเทิง ที่เหมาะสมกับยอดใช้บริการที่ถูกตัดไปหรือไม่
และมีวิธีป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำอย่างไร เพราะมากด *137 ยกเลิกทีหลังมันก็ไม่ทันการณ์เสียแล้ว
ทั้งนี้หวังว่าทางทรูมูฟจะช่วยแก้ปัญหา และให้ความเป็นธรรมแก่ลูกค้าด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ ค่าใช้บริการส่วนเกินของทรูมูฟ
ซึ่งเราลองมาดูรายละเอียดพบว่าเป็นรายการดูคลิปวิดิโอเยอะมาก
เราเลยรีบกดยกเลิกสมัคร sms ต่างๆที่เสียเงินไปทันที
และติดต่อ call center และได้ความว่าเป็นค่าบริการที่มาจากช่องทางออนไลน์
เราเลยถามว่าแล้วสรุปอย่างไร มันเกิดจากการท่องเว็บของเราเองแล้วมันแฮ็คเข้ามาทรูให้เก็บค่าบริการกับเราหรืออย่างไร
ที่เราถามไปแบบนี้เพราะเราไม่เข้าใจ เพราะเราไม่ได้ทำการกดสมัครรับข้อมูลใดๆ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอทำการตรวจสอบและติดต่อกลับ
แต่เรามาตั้งกระทู้เพื่อสอบถามทุกคนก่อนว่า sms/โฆษณา ลักษณะนี้มันมาได้อย่างไร สำหรับท่านที่เคยโดน
มันเป็นความผิดของผู้ใช้บริการเองหรือ? เพราะเราไม่ได้รับประโยชน์หรือความบันเทิงจากสิ่งนี้
เรามาย้อนตรวจสอบแล้วไม่เห็นมี sms ใดๆส่งมาในกล่องรับข้อความไม่เช่นนั้นคงรู้ตัวและกดยกเลิกก่อน
เครื่องนี้เราใส่ซิมทิ้งไว้ เพราะเป็นเบอร์เน็ตบ้าน ไม่ได้ถือประจำเลยเลยไม่ได้ระวังภัยคุกคามเท่าที่ควร
เราอยากทราบว่าใครที่เคยเห็นหรือถูกเรียกเก็บค่าบริการดังนี้ ช่วยชี้แนะหน่อยว่า มันเป็นความผิดของผู้ใช้งาน
ซึ่งได้รับประโยชน์หรือความบันเทิง ที่เหมาะสมกับยอดใช้บริการที่ถูกตัดไปหรือไม่
และมีวิธีป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำอย่างไร เพราะมากด *137 ยกเลิกทีหลังมันก็ไม่ทันการณ์เสียแล้ว
ทั้งนี้หวังว่าทางทรูมูฟจะช่วยแก้ปัญหา และให้ความเป็นธรรมแก่ลูกค้าด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ