จ่ายบิลทรูผ่านไปครึ่งเดือนแล้ว ทำไมยังมียอดค้างจ่าย และทบกับบิลรอบเดือนใหม่

ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากติดต่อ call center true ยากมากค่ะ เราจ่ายบิลของเดือนกรกฎาคม ไปตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม วันนี้เข้าเช็คยอดบิลรอบใหม่ ปรากฎว่า มียอดค้างจ่าย  ผ่านไปครึ่งเดือนแล้ว ทำไมถึงยังไม่อัพเดต ทำไมยังมีค้างจ่าย แล้วทบกับบิลรอบเดือนใหม่อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู มาชี้แจ้งให้ทราบถึงปัญหานี้ด้วยค่ะ หากแท็กผิดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ🙏🏻


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่