ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากติดต่อ call center true ยากมากค่ะ เราจ่ายบิลของเดือนกรกฎาคม ไปตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม วันนี้เข้าเช็คยอดบิลรอบใหม่ ปรากฎว่า มียอดค้างจ่าย ผ่านไปครึ่งเดือนแล้ว ทำไมถึงยังไม่อัพเดต ทำไมยังมีค้างจ่าย แล้วทบกับบิลรอบเดือนใหม่อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู มาชี้แจ้งให้ทราบถึงปัญหานี้ด้วยค่ะ หากแท็กผิดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ🙏🏻
จ่ายบิลทรูผ่านไปครึ่งเดือนแล้ว ทำไมยังมียอดค้างจ่าย และทบกับบิลรอบเดือนใหม่