True แจ้งว่ามียอดค้างชำระ ปีที่แล้ว (2560)

กระทู้คำถาม
เมื่อวานชำระค่าบริการประจำเดือนกันยายน หลังจากนั้นเช็คใน True iService ปรากฎว่ามียอดบอกว่าค้างชำระ 800 กว่าบาท สอบถามไปทาง True call center เขาบอกว่าเป็นยอดค้างชำระตั้งแต่ปีที่แล้ว
คำถามที่ผมไม่ได้รับคำตอบจาก True คือ (1) ทำไมใบแจ้งค่าบริการแต่ละเดือนไม่ได้ระระบุว่ามียอดค้างชำระ (2) ผมไ ปจ่ายผ่านทางเค้าเตอร์เป็นส่วนใหญ่ทำไม True ไม่แจ้งว่ามียอดค้างชำระ (3) ใน True iService ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีระบุว่ามียอดค้างชำระ เพิ่งจะมีปรากฎเดือนนี้ทำไม

ผมไม่มีปัญหาเรื่องการชำระเงิน แต่ต้องการคำอธิบายที่กับเหตุการณ์นี้

สมาชิกท่านใดมีประสบการณ์ช่วยแชร์ / แนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4853806 ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมชื่อ - นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชนเข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่