คือเราได้สั่งสินค้าใน Shopee ไปทั้งหมด 3ชิ้น โดยขนส่งเป็นของ Kerry 2 ชิ้น แล้วก็ Shopee 1ชิ้น วันนี้ช่วงบ่ายสอง Kerry เองได้มาส่งของให้เราแล้ว 1ชิ้น กำหนดส่งสินค้าจริงๆของ Kerry ในแอพ Shopee นั่นคือต้องได้รับในวันที่ 15 กับ 16 สิงหา ส่วนของ Shopee นั่นต้องได้รับวันที่ 14สิงหา แต่ปรากฏว่า ของทาง Shopee เองยังไม่มาส่ง เราก็โอเคไม่เป็นไรก็เข้าใจว่าช่วงนี้ พนง. น่าจะส่งกันไม่ทัน
แต่การที่ Kerry คุณส่ง ข้อความมาแจ้งว่า "ไม่สามารถติดต่อท่านได้" โดยระบุเวลาโทรติดต่อล่าสุด 19:28น. มันคืออะไรครับ ?? ทั้งๆที่ช่วงเวลาดังกล่าวเองก็ไม่มีใครโทรมาเลย แล้วพอนำเลขไม่เช็คสถานะ กำหนดส่งคือวันที่ 15 สิงหา 64
ถ้ามันเป็น process งานของคุณที่ขึ้นสถานะ "พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณ" แล้วต้องส่งภายในวันนี้จริงๆ แต่คุณส่งไม่ทันจริงๆ ก็โทรมาแจ้งก็ได้ว่า วันนี้ส่งสินค้าให้ไม่ทันก็จะจัดส่งให้เป็นวันพรุ่งนี้แทน
เราก็เข้าใจ ว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไร อาจทำให้ส่งได้ไม่ทัน แต่การที่มาขึ้นสถานะว่า
ติดต่อผู้รับไม่ได้ คือมันไม่โอเคเลย มันเหมือนกับทาง Kerry เองไม่มีความจริงใจกับลูกค้าเลย มาโยนความผิดให้ลูกค้าที่ไม่สามารถส่งของได้ ทั้งๆที่ไม่ได้มีการติดต่อมา
Kerry ไม่มีการติดต่อผู้รับ แต่กับขึ้นสถานะว่า "ติดต่อผู้รับไม่ได้" ความจริงใจอยู่ที่ไหน??
แต่การที่ Kerry คุณส่ง ข้อความมาแจ้งว่า "ไม่สามารถติดต่อท่านได้" โดยระบุเวลาโทรติดต่อล่าสุด 19:28น. มันคืออะไรครับ ?? ทั้งๆที่ช่วงเวลาดังกล่าวเองก็ไม่มีใครโทรมาเลย แล้วพอนำเลขไม่เช็คสถานะ กำหนดส่งคือวันที่ 15 สิงหา 64
ถ้ามันเป็น process งานของคุณที่ขึ้นสถานะ "พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณ" แล้วต้องส่งภายในวันนี้จริงๆ แต่คุณส่งไม่ทันจริงๆ ก็โทรมาแจ้งก็ได้ว่า วันนี้ส่งสินค้าให้ไม่ทันก็จะจัดส่งให้เป็นวันพรุ่งนี้แทน เราก็เข้าใจ ว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไร อาจทำให้ส่งได้ไม่ทัน แต่การที่มาขึ้นสถานะว่า ติดต่อผู้รับไม่ได้ คือมันไม่โอเคเลย มันเหมือนกับทาง Kerry เองไม่มีความจริงใจกับลูกค้าเลย มาโยนความผิดให้ลูกค้าที่ไม่สามารถส่งของได้ ทั้งๆที่ไม่ได้มีการติดต่อมา