สั่งของจาก Central Online ส่งของล่าช้า บอกว่าส่งแล้วแต่จริงๆยังไม่ส่ง จะทำเรื่องคืนเงินดีหรือรอสินค้าต่อไปดี

จขกท.สั่งซื้อสมาร์ททีวี ราคา 14990 บาท ตั้งแต่วันที่ 26/7/64 ในแอฟแจ้งว่ารอรับสินค้า 3-5 จขกท. วันที่30/7/64 จึงโทรไปติดตามสินค้า ที่เบอร์ 1425 ผ่านไปสักพักมีเบอร์ 1277 ติดต่อมาแจ้งว่า สินค้าจะทำการจัดส่งล่าช้า จะจัดส่งถึงภายในวันที่ 5-6 /8/64 แต่จะจัดส่งสินค้าอย่างอื่นมาให้แทนก่อนเพื่อไม่ให้ระบบยกเลิกคำสั่งซื้อ จขกท.ก็รอรับสินค้าจึงถึงวันที่ 6/8/64 มีทั้งเมลและข้อความส่งมาบอกว่าได้ทำการจัดส่งสมาร์ททีวีมาให้แล้ว นิติเป็นคนรับของให้ ตกเย็นจึงไปรับของที่นิติ สรุปของที่ได้คือกล่องข้าวที่พนง.เคยแจ้งว่าจะส่งมาให้ก่อน ซึ่งในระบบขึ้นสถานะจัดซื้อว่าสำเร็จแล้ว จึงโทรไปติดตามที่เบอร์ 1425 ก็บอกจะตามเรื่องให้แต่ก็เงียบ วันที่ 7/8/64 จึงโทรไปเบอร์ 1277 พนง.แจ้งว่าตัวทีวีทำการจัดส่งให้แล้ววันนี้ ของจะส่งมาถึงภายในวันที่ 9-10/8/64 รอจนถึงวันที่ 10 ของก็ยังไม่มาส่ง โทรไปติดตาม 1277 พนง.แจ้งว่าของจะส่งถึงภายในวันที่ 11-12  วันที่11ติดต่อไปสอบถามสินค้าที่เบอร์ 1425 พนง.แจ้งว่าเว็ปล่มเช็คพัสดุไม่ได้ว่าถึงไหนแล้ว สุดท้ายก็ไม่มีของมาส่ง จนวันนี้ 13/8/64 ติดต่อไปที่เบอร์ 1277 พนง. แจ้งว่ายังไม่ได้จัดส่ง สินค้าเพิ่งมาถึงสต็อกวันที่5/8/64 ทำให้จัดส่งล่าช้า จะทำการจัดส่งให้วันพรุ่งนี้ 14/8/64 ถ้าลูกค้าไม่สะดวกรอรับของสามารถทำการยกเลิกสินค้าได้ !! แล้วที่บอกว่าส่งมาแล้วคืออะไร แล้วจะคืนเงินตอนนี้ที่รอมา 18 วันคืออะไร เสียเวลามากโทรตามหลายรอบ จขกท.จึงหาข้อมูลการคืนเงินของCentral Online ก็พบอีกว่าการดำเนินการล่าช้าอีกเหมือนกัน จะเอายังไงดีทีนี้รอสินค้าก็ไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ รอคืนเงินก็ช้าเหมือนเริ่มรอใหม่อีก เหนื่อยใจจริงๆตอนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่