สมัครเป็นสมาชิก TrueVisions (Platinum) มาหลายปีมากแล้วครับ ช่วงไหนลืมชำระ
ถ้าค้างจ่าย 2 รอบบิลจะโดนตัดสัญญาณ พอดูไม่ได้ ผมก็เข้าไปจ่ายยอดค้าง 2 รอบบิล ใน True iService ก็กลับมาดูได้ปกติ
เมื่อต้นปี 64 ก็มียอดค้างค่าบริการ 2 รอบบิลเหมือนเดิม แต่เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นค่อนข้างมาก (ช่วง COVID-19) เลยคิดว่าถ้าตัดรอบนี้ คงค้างจ่ายไว้ก่อน หากอยากเปิดสัญญาณค่อยกลับไปชำระ
ล่วงมาปัจจุบัน (สิงหาคม 2564) ผมอยากจะเปิดสัญญาณเพื่อติดตามฟุตบอล เลยเข้า
True iService เพื่อจะชำระค่าบริการ ปรากฎ
แจ้งยอดบิลค้างจ่ายเป็นจำนวนทั้งหมด 6 รอบบิล
ผมเลยโทรเข้า Call Center หลังจากได้คุยกัน "
พนักงาน Call Center แจ้งว่า ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากชำระเต็มจำนวน (หลักหมื่น)" เท่านั้นจึงสามารถเปิดสัญญาณได้ และแนะนำให้ผมไปติดต่อที่ True Shop แทน (ซึ่งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2564 - เปิดทำการที่อาคารเอื้อจื่อเหลียง และที่ C.P. Tower เท่านั้น)
(11 สิงหาคม 2564) ผมก็ไป True Shop ที่ C.P. Tower ซึ่งทาง "
พนักงาน True Shop ก็แจ้งให้ผมชำระเต็มจำนวน (หลักหมื่น)" เช่นกัน และไม่สามารถจัดการอะไรให้ผมได้เลย (เห็นพนักงานเดินเข้าไปคุยกับหัวหน้างานเหมือนกัน)
ผมตั้ง
กระทู้ไม่ได้ขอความเห็นใจ แต่หากให้เห็นความเป็นจริง ปัจจุบัน
ผมพร้อมจ่ายยอดคงค้าง 2 รอบบิล ที่ผมค้างจริง แต่ไม่สามารถขำระเต็มจำนวนตามที่ทาง TrueVisions แจ้งมาได้
สุดท้ายหากเจ้าหน้าที่ท่านใดจะประสานงานผมก็ยินดี
เมื่อชำระ 2 รอบบิลค้างจ่ายแล้ว จากนั้น TrueVisions จะยกเลิกสัญญา ผมก็ยินดี แต่หากต้องชำระในส่วนค้างจ่ายทั้งหมด ผมขออนุญาติค้างไปเลยนะครับ (โดยเพราะสถานการณ์แบบนี้) ขอบคุณครับ
TrueVisions ปกติค้างค่าบริการ 2 เดือนตัด ล่าสุด 6 เดือนถึงตัด? เรียกเก็บเต็มจำนวน? (สมาชิก Platinum)
เมื่อต้นปี 64 ก็มียอดค้างค่าบริการ 2 รอบบิลเหมือนเดิม แต่เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นค่อนข้างมาก (ช่วง COVID-19) เลยคิดว่าถ้าตัดรอบนี้ คงค้างจ่ายไว้ก่อน หากอยากเปิดสัญญาณค่อยกลับไปชำระ
ล่วงมาปัจจุบัน (สิงหาคม 2564) ผมอยากจะเปิดสัญญาณเพื่อติดตามฟุตบอล เลยเข้า True iService เพื่อจะชำระค่าบริการ ปรากฎแจ้งยอดบิลค้างจ่ายเป็นจำนวนทั้งหมด 6 รอบบิล
ผมเลยโทรเข้า Call Center หลังจากได้คุยกัน "พนักงาน Call Center แจ้งว่า ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากชำระเต็มจำนวน (หลักหมื่น)" เท่านั้นจึงสามารถเปิดสัญญาณได้ และแนะนำให้ผมไปติดต่อที่ True Shop แทน (ซึ่งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2564 - เปิดทำการที่อาคารเอื้อจื่อเหลียง และที่ C.P. Tower เท่านั้น)
(11 สิงหาคม 2564) ผมก็ไป True Shop ที่ C.P. Tower ซึ่งทาง "พนักงาน True Shop ก็แจ้งให้ผมชำระเต็มจำนวน (หลักหมื่น)" เช่นกัน และไม่สามารถจัดการอะไรให้ผมได้เลย (เห็นพนักงานเดินเข้าไปคุยกับหัวหน้างานเหมือนกัน)
ผมตั้งกระทู้ไม่ได้ขอความเห็นใจ แต่หากให้เห็นความเป็นจริง ปัจจุบันผมพร้อมจ่ายยอดคงค้าง 2 รอบบิล ที่ผมค้างจริง แต่ไม่สามารถขำระเต็มจำนวนตามที่ทาง TrueVisions แจ้งมาได้
สุดท้ายหากเจ้าหน้าที่ท่านใดจะประสานงานผมก็ยินดี เมื่อชำระ 2 รอบบิลค้างจ่ายแล้ว จากนั้น TrueVisions จะยกเลิกสัญญา ผมก็ยินดี แต่หากต้องชำระในส่วนค้างจ่ายทั้งหมด ผมขออนุญาติค้างไปเลยนะครับ (โดยเพราะสถานการณ์แบบนี้) ขอบคุณครับ