ทำไมเราไม่ได้รับคำตอบโดยตรงคอลเซนต์เตอร์ธนาคารกสิกรค่ะ

กระทู้คำถาม
โทรไปที่ Callcenter K-bank 02-8888888สอบถามเรื่องเอกสารที่เราได้เข้าไปเซ็นต์สัญญากับเซล ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาพัทยาใต้ ว่าปัจจุบัน K-bank ได้รับเอกสารของเราจากเซลหรือยัง อยู่ในขั้นตอนใด ขาดเอกสารอะไรหรือเปล่า
สมัครผ่านระบบ K-bank วันที่ 22/07/64   
เซลเรียกไปเซ็นที่แบงค์วันที่ 05/08/64
จนถึงวันนี้ 12/08/64 เราโทรไปเช็คกับเซล์ และคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกสิกรไทย ตอบคำถามไม่ตรงกัน เซลบอกว่าส่งงานแล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ตอบว่ามีพบข้อมูลในระบบ ?????
                                     **เราติดใจกับคำพูดของเซลที่ให้เซ็นต์สัญญา ว่าขอโทษนะคับที่ทำให้พี่ล่าช้าแต่ผมจะเร่งให้ภายใน 3-5 วันพอเราโทรถามอีกอ้างงานว่าเยอะเค้ารับผิดชอบเฉพาะโครงการ 10 ล้าน 20 ล้าน ไฟแนนซ์ คือสรุปง่ายๆว่างานเยอะทำให้เราไม่ได้อยากถามว่าทางธนาคารกสิกรจะช่วยเหลือเราด้านไหนได้บ้างค่ะ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่