คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6592457
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงนะคะ หากเป็นโครงการเงินกู้สู้ไปด้วยกัน จะไม่ได้บังคับให้ทำประกันค่ะ กรณีดังกล่าว ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดูแลให้อีกช่องทางนะคะ
Updated : 12/08/2021 เวลา 14.58 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด24ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงนะคะ หากเป็นโครงการเงินกู้สู้ไปด้วยกัน จะไม่ได้บังคับให้ทำประกันค่ะ กรณีดังกล่าว ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดูแลให้อีกช่องทางนะคะ
Updated : 12/08/2021 เวลา 14.58 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด24ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเราไม่ได้คำตอบที่แน่นอน จากคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกรไทย
สมัครผ่านระบบ K-bank วันที่ 22/07/64
เซลเรียกไปเซ็นที่แบงค์วันที่ 27/07/64
จนถึงวันนี้ 12/08/64 เราโทรไปเช็คกับเซล์ และคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกสิกรไทย ตอบคำถามไม่ตรงกัน เซลบอกว่าส่งงานแล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ตอบว่ามีพบข้อมูลในระบบ ?????
**เราติดใจกับคำพูดของเซลที่ให้เซ็นต์สัญญา ว่าให้เราช่วยทำประกันให้ 3 หมื่นน่ะ แต่เราตอบเซลว่า ขอให้ส่งมาดูก่อน หรือเราต้องทำประกันก่อน งานของเราถึงจะเข้าระบบน่ะ อันนี้สิ่งที่อยู่ในใจเรา เราเป็นคนค่อนข้างคิดมากด้วย**