ทำไมเราไม่ได้คำตอบที่แน่นอน จากคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกรไทย

เราโทรไปที่ Callcenter K-bank 02-8888822 สอบถามเรื่องเอกสารที่เราได้เข้าไปเซ็นต์สัญญากับเซล ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาพัทยาใต้ ว่าปัจจุบัน K-bank ได้รับเอกสารของเราจากเซลหรือยัง อยู่ในขั้นตอนใด ขาดเอกสารอะไรหรือเปล่า
สมัครผ่านระบบ K-bank วันที่ 22/07/64   
เซลเรียกไปเซ็นที่แบงค์วันที่ 27/07/64
จนถึงวันนี้ 12/08/64 เราโทรไปเช็คกับเซล์ และคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกสิกรไทย ตอบคำถามไม่ตรงกัน เซลบอกว่าส่งงานแล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ตอบว่ามีพบข้อมูลในระบบ ?????
                                      **เราติดใจกับคำพูดของเซลที่ให้เซ็นต์สัญญา ว่าให้เราช่วยทำประกันให้ 3 หมื่นน่ะ แต่เราตอบเซลว่า ขอให้ส่งมาดูก่อน หรือเราต้องทำประกันก่อน งานของเราถึงจะเข้าระบบน่ะ อันนี้สิ่งที่อยู่ในใจเรา เราเป็นคนค่อนข้างคิดมากด้วย**
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6592457

          ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงนะคะ หากเป็นโครงการเงินกู้สู้ไปด้วยกัน จะไม่ได้บังคับให้ทำประกันค่ะ กรณีดังกล่าว ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดูแลให้อีกช่องทางนะคะ

          Updated : 12/08/2021 เวลา 14.58 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด24ชั่วโมงเลยนะคะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่