ตอนเปิด ง่ายสะดวกรวดเร็ว
เวลามีปัญหา แก้ยากลำบากแสนนาน😂
ทุกคนลองอ่านประสบการณ์ที่เราเจอก่อนประกอบการตัดสินใจว่าควรเปิดบัญชีออนไลน์กับธนาคารนี้ดีไหม
สามีเราเปิดบัญชีออนไลน์กับธนาคารกสิกรก็ใช้งานมาปกติดีจนกระทั่งย้ายทะเบียนบ้าน(เดือน เม.ย) ทำให้เข้าใช้แอปKplusไม่ได้ (ต้นเดือน พ.ค) ก็ไปที่ธนาคารที่แรกบอกทำไม่ได้ต้องไปที่สาขาที่เลือกไว้ตอนเปิดบัญชี (ซึ่งเราย้ายมาอยู่ตจว.ลำบากแน่นอนกับการต้องไปกลับ)ก็ยอมไปตามที่พนง.บอก ก็ยังเข้าใช้แอปไม่ได้ยืนยันตัวตนไม่ผ่านจนบัญชีอายัดก็ไปทำเรื่องปลดอายัด พนง.แจ้งว่าใช้เวลา3วันทำการ ผ่านไป1อาทิตย์ก็ยังไม่ได้จนสุดท้ายไปติดต่อที่ธนาคารกสิกรสาขาสำนักงานใหญ่ ที่สนง.ใหญ่แจ้งว่าไม่มีการส่งเรื่องมานะคะ (เอ้า! งงมากนะ) ก็ทำเรื่องใหม่ที่สนง.ใหญ่ และรอเปิดระบบไม่เกิน1วัน ก็รอสรุปไม่ได้เหมือนเดิม วันถัดมาก็ไปอีก ก็แจ้งแบบเดิมอีก! ก็อดทนรอแต่ด้วยสามีต้องทำงานก็โทรตามเรื่องแทน จนพนง.โทรมาว่าให้ไปปิดบัญชี วันที่ไปพนง.แจ้งว่าปิดบัญชีไม่ได้ต้องปิดผ่านแอปเพราะเปิดออนไลน์ เกิดเหตุการณ์เดิมคือให้รอเปิดระบบแอป เดือนถัดมาก็ยังใช้ไม่ได้ (เดือน มิ.ย) ติดต่อและไปที่ธนาคารอยู่เรื่อยๆเพื่อแก้ปัญหา แต่ก็ไม่เคยสำเร็จ จนผ่านไปอีกเดือนไปจนได้คุยกับผู้จัดการสนง.ใหญ่ (เดือน ก.ค.) ก็ยังไม่สามารถใช้งานแอปได้โดยจะแก้ปัญหาคือจะเข้าแอปในเครื่องแท็บเล็ตของธนาคารแล้วปิดบัญชีแต่ก็เข้าไม่ได้เพราะ OTPไม่ส่งเข้ามาที่เบอร์ของสามีเรา ก็ให้สามีเรานั่งรอOTP จนบ่าย (ไปตั้งแต่เช้า)สามีเราเลยต้องกลับไปทำงานก่อน วันถัดมาสามีเราก็ไปอีกก็ให้รอ OTP เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า เราทนไม่ไหวเลยให้สามีแจ้งร้องเรียนที่คอลเซ็นเตอร์ของกสิกร (14 ส.ค 67 ) มีการติดต่อกลับมาว่าให้เข้าไปที่ธนาคารวันจันทร์เวลา9โมง ( 26 ส.ค 67) สามีเราเข้าไปนั่งรอจน10โมงกว่า แจ้งว่าฝ่ายอนุมัติไม่อยู่ให้สามีเราไปใหม่วันอังคาร (ไม่พร้อมแต่ก็นัดให้ลูกค้าไปนั่งรอ แล้วยังมาบอกให้ไปใหม่อีก ว่างมากมั้ง) สามีเราเลยบอกว่าไม่ว่างมาแล้ว ต้องทำงาน เค้ามาบ่อยมากแล้ว (ไปจนรปภ.ยังทักว่ามาอีกแล้วหรอ) พนง.เลยบอกว่าจะดำเนินการให้คือจะโอนเงินจากบัญชีที่มีปัญหาไปธนาคารอื่นที่สามีเราแจ้งรายละเอียด ให้แล้วเสร็จภายในวันพรุ่งนี้ (ก็คือวันอังคาร) แล้วก็ให้สามีเราเซ็นเอกสารทุกอย่างไว้ ก็กลับบ้านรอเงินเข้าตามที่พนง.แจ้ง แต่จนวันี้เงินก็ไม่มีการโอนเข้ามา ไม่มีการติดต่อจากธนาคารแจ้งสาเหตุใดๆว่าทำไม ก็คือวันนี้ วันที่ 27 ส.ค 67 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาให้แล้วเสร็จจากธนาคาร แม้ว่าจากระยะเวลาการเกิดปัญหาผ่านมาแล้ว 4 เดือน ธนาคารก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้
เพื่อนๆลองตัดสินใจกันดูนะคะว่าจะใช้บริการดีหรือไม่ แต่ตอนไม่มีปัญหาแอปก็ใช้ง่ายสะดวกดีอยู่นะคะ
แชร์ประสบการณ์เปิดบัญชีออนไลน์กับธนาคารกสิกรไทย
เวลามีปัญหา แก้ยากลำบากแสนนาน😂
ทุกคนลองอ่านประสบการณ์ที่เราเจอก่อนประกอบการตัดสินใจว่าควรเปิดบัญชีออนไลน์กับธนาคารนี้ดีไหม
สามีเราเปิดบัญชีออนไลน์กับธนาคารกสิกรก็ใช้งานมาปกติดีจนกระทั่งย้ายทะเบียนบ้าน(เดือน เม.ย) ทำให้เข้าใช้แอปKplusไม่ได้ (ต้นเดือน พ.ค) ก็ไปที่ธนาคารที่แรกบอกทำไม่ได้ต้องไปที่สาขาที่เลือกไว้ตอนเปิดบัญชี (ซึ่งเราย้ายมาอยู่ตจว.ลำบากแน่นอนกับการต้องไปกลับ)ก็ยอมไปตามที่พนง.บอก ก็ยังเข้าใช้แอปไม่ได้ยืนยันตัวตนไม่ผ่านจนบัญชีอายัดก็ไปทำเรื่องปลดอายัด พนง.แจ้งว่าใช้เวลา3วันทำการ ผ่านไป1อาทิตย์ก็ยังไม่ได้จนสุดท้ายไปติดต่อที่ธนาคารกสิกรสาขาสำนักงานใหญ่ ที่สนง.ใหญ่แจ้งว่าไม่มีการส่งเรื่องมานะคะ (เอ้า! งงมากนะ) ก็ทำเรื่องใหม่ที่สนง.ใหญ่ และรอเปิดระบบไม่เกิน1วัน ก็รอสรุปไม่ได้เหมือนเดิม วันถัดมาก็ไปอีก ก็แจ้งแบบเดิมอีก! ก็อดทนรอแต่ด้วยสามีต้องทำงานก็โทรตามเรื่องแทน จนพนง.โทรมาว่าให้ไปปิดบัญชี วันที่ไปพนง.แจ้งว่าปิดบัญชีไม่ได้ต้องปิดผ่านแอปเพราะเปิดออนไลน์ เกิดเหตุการณ์เดิมคือให้รอเปิดระบบแอป เดือนถัดมาก็ยังใช้ไม่ได้ (เดือน มิ.ย) ติดต่อและไปที่ธนาคารอยู่เรื่อยๆเพื่อแก้ปัญหา แต่ก็ไม่เคยสำเร็จ จนผ่านไปอีกเดือนไปจนได้คุยกับผู้จัดการสนง.ใหญ่ (เดือน ก.ค.) ก็ยังไม่สามารถใช้งานแอปได้โดยจะแก้ปัญหาคือจะเข้าแอปในเครื่องแท็บเล็ตของธนาคารแล้วปิดบัญชีแต่ก็เข้าไม่ได้เพราะ OTPไม่ส่งเข้ามาที่เบอร์ของสามีเรา ก็ให้สามีเรานั่งรอOTP จนบ่าย (ไปตั้งแต่เช้า)สามีเราเลยต้องกลับไปทำงานก่อน วันถัดมาสามีเราก็ไปอีกก็ให้รอ OTP เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า เราทนไม่ไหวเลยให้สามีแจ้งร้องเรียนที่คอลเซ็นเตอร์ของกสิกร (14 ส.ค 67 ) มีการติดต่อกลับมาว่าให้เข้าไปที่ธนาคารวันจันทร์เวลา9โมง ( 26 ส.ค 67) สามีเราเข้าไปนั่งรอจน10โมงกว่า แจ้งว่าฝ่ายอนุมัติไม่อยู่ให้สามีเราไปใหม่วันอังคาร (ไม่พร้อมแต่ก็นัดให้ลูกค้าไปนั่งรอ แล้วยังมาบอกให้ไปใหม่อีก ว่างมากมั้ง) สามีเราเลยบอกว่าไม่ว่างมาแล้ว ต้องทำงาน เค้ามาบ่อยมากแล้ว (ไปจนรปภ.ยังทักว่ามาอีกแล้วหรอ) พนง.เลยบอกว่าจะดำเนินการให้คือจะโอนเงินจากบัญชีที่มีปัญหาไปธนาคารอื่นที่สามีเราแจ้งรายละเอียด ให้แล้วเสร็จภายในวันพรุ่งนี้ (ก็คือวันอังคาร) แล้วก็ให้สามีเราเซ็นเอกสารทุกอย่างไว้ ก็กลับบ้านรอเงินเข้าตามที่พนง.แจ้ง แต่จนวันี้เงินก็ไม่มีการโอนเข้ามา ไม่มีการติดต่อจากธนาคารแจ้งสาเหตุใดๆว่าทำไม ก็คือวันนี้ วันที่ 27 ส.ค 67 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาให้แล้วเสร็จจากธนาคาร แม้ว่าจากระยะเวลาการเกิดปัญหาผ่านมาแล้ว 4 เดือน ธนาคารก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้
เพื่อนๆลองตัดสินใจกันดูนะคะว่าจะใช้บริการดีหรือไม่ แต่ตอนไม่มีปัญหาแอปก็ใช้ง่ายสะดวกดีอยู่นะคะ