เนื่องจากวันที่ 29 ที่ผ่านมา ทางผมได้สั่งซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งราคาเกือบ 3,000 บาท และทางร้านไม่จัดส่งสินค้าตามเวลาที่กำหนด และปะวิงเวลามาเรื่อยๆ จนกระทั่งมีการอัพเดทสถานะเป็น บริษัทขนส่งจะส่งไปยังสถานีคัดแยกเพื่อกระจายสินค้า ทางลูกค้าเองก็รอ เพราะเมื่อติดต่อทาง Lazada ไปในวันนั้น เป็นครั้งที่ 1 ทาง lazada แจ้งว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ต้องรอสินค้ามาส่งและไม่รับ เวลาเลยมาจนถึงวันที่ 10 สถานะไม่มีการเปลี่ยน ได้ติดต่อไปยังขนส่งที่นิมิตใหม่ ทางขนส่งแจ้งว่าร้านค้านี้เป้น VIP จึงมีการแสกนและออกเลขพัสดุให้ก่อน แต่ยังไม่มีการนัดเข้าไปรับพัสดุเมื่อรู้แบบนี้ จึงติดต่อทาง lazada เพือหวังให้ช่วยเหลืออีกครั้ง ทาง lazada แจ้งเหมือรเดิมว่า ไม่สามารถรีฟันเงินได้ แต่ให้รอถึงวันที่ 11 ซึ่งเป้นวันสุดท้ายในการขนส่ง ถึงจะยกเลิกได้ พอวันนี้วันที่ 11 ทางลูกค้าติดต่อ lazada อีกครั้ง ทาง lazada ก็บอกเหมือนเดิมว่าไม่สามารถคืนเงินได้ ต้องปฏิเสธรับของอีก สรุปไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ จาก LAZADA เลยแม้แต่นิดเดียว ปะวิงเวลาไปเรื่อย ถ้าทางร้านไม่ส่งของ เท่ากับลูกค้าก็ไม่ได้รับเงินคืนอย่างนั้นหรอ แย่มากๆ ใครที่ึคิดจะซื้อของกับ LAZADA ขอให้คิดดูให้ดี เมื่อเกิดปัญหาขึ้นทาง ลาซาด้า ไม่มีการช่วยลุกค้าเลยแม้แต่นิดเดียว และการให้บริการเมื่อติดต่อเข้าไปก็บอกปัดไปเรื่อยๆเท่านั้น แย่ และห่วยแตกมากๆ
ใครจะซื้อของจาก Lazada ให้คิดดีๆ