หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัญชีwallet@POST ไปรษณีย์ไทย ติดต่อไม่ได้ ถอนเงินไม่ได้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
หมายเลขwallet@POST ไปรษณีย์ โดนระงับการใช้งานจะทำยังไง ติดต่อได้ทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คือโทรไม่ติดค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถอนเงินบัญชีธ.ttb ไม่ได้
โทร.คอลเซ็นเตอร์ก็บอกต้องติดต่อผ่านสาขาเท่านั้น พอติดต่อสาขาก็บอกไม่ทราบสาเหตุ แต่ก็ไม่ยอมให้ถอนเงิน ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8559523
เตือน!! สำหรับคนที่เปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอปธนาคาร
ขออนุญาตเพิ่มหัวข้อนะคะ บางคนอ่านแล้วเข้าใจว่าเราโดนอายัดบัญชี เราโดนระงับใช้แอปธนาคารค่ะ ไม่ใช่อายัดบัญชี ระงับใช้แอปคือใช้แอปธนาคารไม่ได้ ทำธุรกรรมออนไลน์ไม่ได้ - ถ้ามีบัญชีที่เปิดแบบมีสมุดคู่ฝาก
สมาชิกหมายเลข 4949987
ถอนเงินจาก Wallet@Post ไปยัง SCB 2 วันยังไม่เข้าบัญชีเลย ต้องแจ้งที่ไหนครับ? (เข็ดกับ COD)
เข็ดจริงๆกับเก็บเงินปลายทางของ ไปรษณีย์ไทย ตามเงินเหมือนเป็นเจ้าหนี้ตามลูกหนี้ ตั้งแต่ลูกค้าจ่ายเงินปลายทาง กว่าเงินจะเข้า Wallet ก็ 4-5 วัน แล้วพอได้เงิน กว่าจะถอนเงินเข้าบัญชี ก็ 3-4วัน โทรคอล
สมาชิกหมายเลข 1291712
การขนส่งสินค้าของ J&T
สวัสดีทุกท่านครับ จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม&nb
สมาชิกหมายเลข 2468794
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา2วันติดวันแรก15เบอร์วันที่2เกือบ10เบอร์
แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตเลยหลังจากที่เราด่ามันก่อนวางสายแล้วมันเอาเบอร์ใหม่โทรไปเรื่อยๆ สงสัยมันแค้นใจที่เราด่ามันว่าลูกอีหน่อTad ไม่มีปัญญาหางานดีๆทำจนต้องแบกกีกี้ี้ี้ไปเป็นคอลเซ็นเตอร์แถวชายแดน หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8028146
ถามทางธนาคาร TMB/TMB เรื่องรายการเดินบัญชี โทรถามตอบอย่างหนึ่ง พอไปธนาคารก็ตอบอย่าง งง
คือเราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าธนาคารสามารถจัดทำเอกสารแบบนี้ให้ได้ไหม คอลเซนเตอร์บอกได้ พอไปธนาคารยื่นเรื่อง ก็ให้อีกอย่างมา แล้วบอกทำไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้แล้วจะให้ยื่นขอเสียเงินทำ
สมาชิกหมายเลข 4696762
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
Wallet @Post ถอนเข้าบัญชีกสิกร
คือ เราส่งจองแบบเก็บเงินปลายทางแล้วใช้เเอพของไปรษณีย์ Wallet@Post วันที่ 11/04/63 ถอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทย แล้ววันนี้วันที่ 14/04/63 ยังไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5833106
wallet@post ถูกระงับ
ลงชื่อเข้าใช้ด้วยเบอร์ที่เคยสมัครเเล้ว เเต่เเจ้งว่า "บัญชีนี้ถูกระงับ" กดลืมรหัสเเล้วใส่อีเมล์เเล้ว ก็เเจ้งเหมือนเดิม???
สมาชิกหมายเลข 5635746
ถอนเงิน wallet@post
ใช้ครั้งแรก เงินเข้าแล้วถอนเงิน wallet@post ที่ไปรษณีย์ได้เลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 936908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัญชีwallet@POST ไปรษณีย์ไทย ติดต่อไม่ได้ ถอนเงินไม่ได้