คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทุกขนส่งก็เป็นแบบนี้หมดครับ แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะส่งสินค้าได้ยังไรครับ
เราพยายามทำให้ถูกต้องที่สุด คำนวนความล่าช้าในวิกฤตนี้ แต่สุดทางก็เกิดเหตุการอย่างนี้ขึ้น
หรือว่า เราควรถอดใจ ว่าเงินจำนวน 6000 กว่าบาทนี้ เราจะไม่ได้คือ เพราะมันไม่ใช่ง่ายๆ เพราะเราทำผิกกฏเค้า แต่ว่าเค้าก็ประกาศรับสินค้าผลไม้ ประกาศทางเฟสบุ๊คว่าส่งได้ หรือเค้าทำผิดก็ต้องปล่อยเค้าไป
นี้คือส่งที่ สมาชิกหมายเลข 2992959 จะบอกผมใช่มั้ยครับ
เราพยายามทำให้ถูกต้องที่สุด คำนวนความล่าช้าในวิกฤตนี้ แต่สุดทางก็เกิดเหตุการอย่างนี้ขึ้น
หรือว่า เราควรถอดใจ ว่าเงินจำนวน 6000 กว่าบาทนี้ เราจะไม่ได้คือ เพราะมันไม่ใช่ง่ายๆ เพราะเราทำผิกกฏเค้า แต่ว่าเค้าก็ประกาศรับสินค้าผลไม้ ประกาศทางเฟสบุ๊คว่าส่งได้ หรือเค้าทำผิดก็ต้องปล่อยเค้าไป
นี้คือส่งที่ สมาชิกหมายเลข 2992959 จะบอกผมใช่มั้ยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Kerry Express ซ้ำเติมความทุขข์ยากของเกษตรกร ในช่วงโควิดเช่นนี้
ซึ่งผมก็เข้าใจว่าในสถานการโควิดระบาดอย่างนี้ ต้องส่งล่าช้าแน่นอน อาจใช้เวลาสัก 2-3 วันในการจัดส่ง แต่ ที่คิดนั้นไม่ใช่เลย Kerry กับทำการส่งล่าช้ากว่าที่คิดไว้ถึง 4 วัน เราได้แต่เพียรโทรตามสินค้า วันละ 2 - 3 ครั้ง จนถึงวันที่ 7 ส.ค. 64 ถึงได้รับสินค้า แต่ก็ได้รับแค่ 1 กล่อง จากจำนวน 5 กล่อง โดยทาง Kerry ก็ได้แต่บอกปัดว่าจะตามให้ จนถึงวันนี้ เวลานี้ก็ยังไม่ทราบว่าสินค้าที่เหลืออีก 4 กล่องนั้นอยู่ที่ไหนในโลกนี้
ผมจึงอยากสอบถามผู้รู้ว่าผมสามารถ ของเคลมสินค้าที่เหลือได้มั้ย และจะต้องตามอย่าไรเพื่อให้ได้สินค้าคืนมา เพราะลูกค้ายังคาดหวังในทุเรียนนี้ สุดท้ายนี้ เงินในช่วงเวลานี้สำหรับเราผู้เป็นเกษตรกรแล้วนั้นสำคัญอย่างยิ่งสำหรับครอบครัว มากมายมหาศาลครับ กราบขอความช่วยเหลือด้วยครับ
#ทุเรียนออนไลน์