สั่งซื้อของ App TOPS แล้วได้ของไม่ครบ จ่ายด้วย LineBK แต่ส่วนต่างของ ของที่ไม่ได้ จะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อของ App TOPS แล้วได้ของไม่ครบ จ่ายด้วย LineBK แต่ส่วนต่างของ ของที่ไม่ได้ จะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย

สั่งของไปวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 คิดเงิน โดยจ่าย ผ่าน LineBK หักเงินตั้งแต่ตอนสั่ง ส่งของวันที่ 11 กรกฎาคม ของมาไม่ครบ มีสินค้าที่หมด ไม่ได้ของ ปรากฎ จนตอนนี้ ยังไม่ได้เงินคืนเลย อยากถามว่า ทาง LineBK จะเช็คได้ไหมว่าเขามาคืนเงินหรือ ยัง จากบัญชี ธนาคารกสิกรไทย ยังไม่มี SMS แจ้งเลยว่ามียอดเงินคืน จำนวนเดียวกับ ยอดสินค้าที่ไม่ได้เข้าบัญชีเลยครับ จริงๆ ไม่ควรหักเงินตั้งแต่ตอนสั่ง น่าจะหักเงินตอน shopper จัดของ ถ้าไม่ได้สินค้า แจ้งลูกค้า  แล้วค่อยหักเงิน จะได้ยอดที่ถูกต้องสำหรับส่งสินค้า ไม่ต้องมาคืนเงินทีหลัง คืนก็ช้า หรือ ไม่ก็ระบบเช็คสินค้าของ TOPS มีปัญหา ปล่อยให้ลูกค้าสั่งของที่ไม่มีในสต็อกได้อย่างไร หรือ ตอนสั่งซื้อของมีของ แต่พอจะส่งของกลับไม่มีของ เพราะว่าทางร้านนำสินค้าที่ลูกค้าจ่ายตังแล้วไปขายให้กับคนอื่นแล้ว เลยไม่มีของส่งให้ลูกค้า จริงอยู่ที่ปริมาณการสั่งเยอะทำให้คิวส่งมันไกลออกไปเป็นอาทิตย์ สั่งของวันอาทิตย์ ที่ 1/8 กว่าจะส่ง ได้คิวส่ง วันที่ 7/8/64 ของเลยหมดก่อน จริงๆ เวลาลูกค้า สั่งซื้อของแล้ว จ่ายเงินแล้ว ยังไม่ถึงคิวส่ง ทางร้านต้องกันสินค้าที่ลูกค้าจ่ายเงินแล้ว ไว้รอส่งสิครับ จะได้มีของส่งครบ ไม่ต้องมาคืนเงิน แล้วคืนเงินช้าด้วย ลูกค้าจะได้นำเงินไปซื้อของที่อื่น แบบนี้ลูกค้าไม่มีความเชื่อมั่นในร้านค้าว่าจะได้ของครบ แถมไม่ครบก็ไม่คืนเงิน แบบนี้ ไปสั่งซื้อที่อื่นเลยตั้งแต่ต้น เป็นความผิดของลูกค้าที่เลือกซื้อไม่ถูกร้านเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่