สั่งซื้อ Online Tesco Lotus ส่วนลดไม่ได้ ค่าส่งก็เสีย เสียความรู้สึกอีกต่างหาก

วันที่ 8 ส.ค. 2564 ซื้อสินค้าผ่าน Tesco Mobile App 25xx บาท เพื่อจะได้ใช้ Code ส่วนลด 8 เดือน 8 
วันที่ 9 ส.ค. 2564 มาส่งของพร้อมแจ้งว่าของขาด ที่ขาดเป็นของที่จำเป็นต้องใช้ในวันนี้ ขาดไปหลายรายการ เหลือ 14xx บาท ถูกเก็บค่าส่ง 70 บาท ส่วนลดไม่ได้เพราะ ไม่ถึง 2500 บาท ตามเงื่อนไข  

สรุป การที่สินค้าไม่ครบ ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ควรให้ส่วนลดเหมือนเดิม ของขาดน่าจะรู้ตั้งแต่สั่ง จะสั่งใหม่ก็ต้องเสียค่าส่งอีก 70 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่