▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Tesco Lotus
ธุรกรรมออนไลน์
สั่งซื้อ Online Tesco Lotus ส่วนลดไม่ได้ ค่าส่งก็เสีย เสียความรู้สึกอีกต่างหาก
วันที่ 9 ส.ค. 2564 มาส่งของพร้อมแจ้งว่าของขาด ที่ขาดเป็นของที่จำเป็นต้องใช้ในวันนี้ ขาดไปหลายรายการ เหลือ 14xx บาท ถูกเก็บค่าส่ง 70 บาท ส่วนลดไม่ได้เพราะ ไม่ถึง 2500 บาท ตามเงื่อนไข
สรุป การที่สินค้าไม่ครบ ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ควรให้ส่วนลดเหมือนเดิม ของขาดน่าจะรู้ตั้งแต่สั่ง จะสั่งใหม่ก็ต้องเสียค่าส่งอีก 70 บาท