ไปปิดเบอร์กับเจ้าหน้าที่ ๆ ห้างที่หัวหิน market village เมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานปิดให้เรียบร้อย
มาวันนี้แม่ที่อยู่ต่างจังหวัดนครปฐม แจ้งว่ามีบิล ais มาให้จ่ายภายใน 7 วัน ไม่งั้นจะดำเนินการตามกฏหมาย !!
คุณช่วยอธิบายด้วย
1. ตอนไปปิดเบร์ที่ศูนย์พนักงานให้ชำระ ค่าใช้จ่ายประมาณ ร้อยกว่าบาทบอกเรียบร้อยแล้ว พอวันนี้ คุณส่ง จม.มาทวงหนี้ !! คืออะไร
2.ที่อยู่ดิชั้น ที่รับบิลมาตลอดคือหัวหิน พอจะส่งบิล มา...ใช้คำว่าทวงหนี้ คุณส่งไป นครปฐม ที่มีแต่คนสูงอายุอยู่ก็ไม่ได้เปิด จม.ดิชั้นอ่าน ใน จม.เขียนหัว 26 กค. แม่ดิชั้นเพิ่งได้รับ พอเปิดมา วันนี้ 6 ส.ค แล้ว ใน จม.เขียน ถ้าติดต่อเกิน 7 วัน จะเดินการตาม กฏหมาย
- 1.คุณส่ง จม.ไป คนล่ะที่กับ ที่ ดิชั้นแจ้งรับเอกสารเอาไว้ คุณจะมาระบุว่าดิชั้นตอบกลับเกินกำหนดวันได้ยังไง
- 2.ดิชั้นไปดำเนินการปิดเบอร์ที่ศูนย์ ด้วยตนเองแล้ว พนักงานคุณบอกเรียบร้อย ไมีแจ้งอะไรอีก
พอวันนี้ ทางคุณ ส่งจดหมายแจ้งมา ว่าดิชั้นค้างชำระ โดยแจ้งไปผิดสถานที่อีกตังหาก / คุณเหมือนหมิ่นประมาทว่าดิชั้นค้างจ่ายคุณ และจะดำเนินการกฏหมาย ได้ยังไง ในเมื่อ พนักงานที่ดิชั้นไปปิดเบอร์ ได้บอกทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว คุณส่ง จดหมายมาช้า กว่าแม่ดิชั้นจะได้รับและโทรมาแจ้งดิชั้น ก็วัน ที่ 7 ส.ค คุณทำให้ แม่ดิชั้นตกใจว่าทำไมมีจดหมายเตือนแบบนี้มา รบกวน ais ติดต่อมาที่ดิชั้นเบอร์ 062 9816288 ภัทรวรรณ
ไปปิดบริการที่ศูนย์ มา พนักงานปิดให้แล้ว ผ่านมาเกือบเดือน มีบิลมาตาม คืออะไร!!
มาวันนี้แม่ที่อยู่ต่างจังหวัดนครปฐม แจ้งว่ามีบิล ais มาให้จ่ายภายใน 7 วัน ไม่งั้นจะดำเนินการตามกฏหมาย !!
คุณช่วยอธิบายด้วย
1. ตอนไปปิดเบร์ที่ศูนย์พนักงานให้ชำระ ค่าใช้จ่ายประมาณ ร้อยกว่าบาทบอกเรียบร้อยแล้ว พอวันนี้ คุณส่ง จม.มาทวงหนี้ !! คืออะไร
2.ที่อยู่ดิชั้น ที่รับบิลมาตลอดคือหัวหิน พอจะส่งบิล มา...ใช้คำว่าทวงหนี้ คุณส่งไป นครปฐม ที่มีแต่คนสูงอายุอยู่ก็ไม่ได้เปิด จม.ดิชั้นอ่าน ใน จม.เขียนหัว 26 กค. แม่ดิชั้นเพิ่งได้รับ พอเปิดมา วันนี้ 6 ส.ค แล้ว ใน จม.เขียน ถ้าติดต่อเกิน 7 วัน จะเดินการตาม กฏหมาย
- 1.คุณส่ง จม.ไป คนล่ะที่กับ ที่ ดิชั้นแจ้งรับเอกสารเอาไว้ คุณจะมาระบุว่าดิชั้นตอบกลับเกินกำหนดวันได้ยังไง
- 2.ดิชั้นไปดำเนินการปิดเบอร์ที่ศูนย์ ด้วยตนเองแล้ว พนักงานคุณบอกเรียบร้อย ไมีแจ้งอะไรอีก
พอวันนี้ ทางคุณ ส่งจดหมายแจ้งมา ว่าดิชั้นค้างชำระ โดยแจ้งไปผิดสถานที่อีกตังหาก / คุณเหมือนหมิ่นประมาทว่าดิชั้นค้างจ่ายคุณ และจะดำเนินการกฏหมาย ได้ยังไง ในเมื่อ พนักงานที่ดิชั้นไปปิดเบอร์ ได้บอกทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว คุณส่ง จดหมายมาช้า กว่าแม่ดิชั้นจะได้รับและโทรมาแจ้งดิชั้น ก็วัน ที่ 7 ส.ค คุณทำให้ แม่ดิชั้นตกใจว่าทำไมมีจดหมายเตือนแบบนี้มา รบกวน ais ติดต่อมาที่ดิชั้นเบอร์ 062 9816288 ภัทรวรรณ