ร้องเรียนพนักงานและการบริการของ"Tesco Lotus"คะ

ดิชั้นขอร้องเรียนพนักงานและการบริการของเทสโก้โลตัสคะคือดิชั้นเป็นลูกค้าคลับการ์ดid.634009100124519450คือวันนี้2ก.พ.เวลา10.50น.ดิชั้นได้ไปใช้บริการเทสโก้โลตัสสาขารามอินทราโดยดิชั้นจะซื้อของตามเงื่อนใขคือซื้อของ1200บาทรับสิทธิ์ใช้คูปองส่วนลด100บาท(ดิชั้นใช้อีคูปองผ่านแอพพลิเคชั้นเทสโก้โลตัสคะ)ก็คือดิชั้นซื้อสินค้ามูลค่า1200บวกกับรับสิทธิ์แลกซื้อชั้นวางจาน299รวมมูลค่าในใบเสร็จ1511บาทเรื่องก็คือว่าดิชั้นซื้อสินค้าแล้วก็ไปคิดเงินที่พนักงานแคชเชียร์ตามปกติก็ใช้คลับการ์ดตามปกติ(ผ่านทางแอพพลิเคชั่นเทสโก้โลตัสในไอแพดคะ)ก็ปกติดีจนกระทั้งแคชเชียคิดเงินแล้วได้1511บาทดิชั้นก็หยิบเงินพร้อมกับกดใช้คูปองแล้วส่งให้พนักงานแคชเชียร์แต่คำตอบที่ดิชั้นได้รับทำให้ดิชั้นเสียความรู้สึกมากคือพี่คะคูปองใช้ไม่ได้นะคะอ่าวทำไมละคะดิชั้นถามก็คือถ้าพี่จะใช้คูปองพี่ต้องบอกกับหนูก่อนคือต้องให้พนักงานเป็นคนกดใช้เท่านั้นเนื่องจากว่ามันมีเวลาให้ใช้ได้แค่3วินาทีอ่าแล้วอย่างนี้ต้องทำยังไงคะทำอะไรไม่ได้แล้วคะแค่คำตอบสั้นๆกลับมาคือตกลงว่าดิชั้นต้องเสียสิทธิ์เพราะเรื่องแค่นี้เหรอคะเงินหนึ่งร้อยบาทกับช่วงระยะเวลาแค่3วินาทีซึ้งดิชั้นมั่นใจคะว่าไม่ถึง3วินาทีแน่นอน(กดปุ้ปส่งปั้ป)รู้นะคะว่าทุระไม่ไช่แต่ดิชั้นขอบ่นหน่อยนะคะว่าทำไมพนักงานแคชเชียร์คนนี้ไม่มีใจบริการเลยหน้าตาก็บึ้งตึงเห็นอยู่ว่าลูกค้ายืนจังก้าถือคูปองรออยู่กลับไม่พูดไม่บอกไม่แนะนำอะไรทั้งสิ้น(ถ้าเค้าไม่ใช้แล้วเค้าจะถือไว้ทำไมคะทั้งๆที่ตอนให้แสกนคลับการ์ดก็ส่งไปให้)ดิชั้นยังขอยืนยันในความคิดของดิชั้นนะคะว่าดิชั้นไม่ได้ทำผิดอะไรเลยดิชั้นเป็นลูกค้ามาใช้บริการแล้วคูปองลดราคาเนี่ยมันก็เป็นสิทธิ์ที่ดิชั้นสมควรจะได้(ดิชั้นคงไม่ต้องกราบขอใช้คูปองส่วนลดใช้ไหมคะ)หรือว่าดิชั้นโง่เองคะที่กดใช้คูปองไปดิชั้นอยากจะบอกว่าดิชั้นเสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ในวันนี้อย่างมากและดิชั้นรู้สึกผิดหวังกับการบริการของเทสโก้โลตัสด้วยสุดท้ายนี้ดิชั้นอยากจะฝากถามพนักงานแคชเชียร์คนนั้นหน่อยได้ไหมคะว่าถ้าคุณไม่มีใจรักในงานด้านบริการคุณจะมาทำงานแบบนี้ทำไมดิชั้นอยากรู้เหลือเกินว่าคุณทำงานได้เงินเดือนเท่าไหร่ที่คุณยืนคิดเงินอยู่นั่นคุณได้เงินชั่วโมงละเท่าไหร่แล้วคุณต้องทำงานกี่ชั่วโมงถึงจะได้เงิน100บาท(เงินแค่100บาทมันอาจจะดูไม่เยอะนะคะแต่มันสำคัญตรงความรูสึกมากกว่าแล้วบังเอิญว่าดิชั้นเป็นคนที่เห็นคุณค่าของเงินคะ)สุดท้ายนี้ดิชั้นคาดหวังว่าทางเทสโก้โลตัสจะกรุณานำความคิดเห็นเล็กน้อยของดิชั้นไปปรับปรุงเรื่องการบริการด้วยนะคะจึงเรียนมาเพื่อทราบคะขอบคุณคะ ป.ล.ดิชั้นอยากทราบว่าที่เทสโก้โลตัสเนี่ยเค้าไม่มีนโยบายรับคำติชมของลูกค้าเหรอคะเพราะดิชั้นเข้าไปสอบถามร้องเรียนในเฟสบุ๊คของเทสโก้โลตัสมาทางแอดมินก็ลบคอมเม้นต์ของดิชั้นตลอดหรือว่าดิชั้นต้องไปโพสร้องเรียนทางเทสโก้โลตัสในเว็บไซด์พันทิพย์ก่อนคะสุดท้ายนี้ดิชั้นหวังว่าจะได้รับอีเมล์ตอบกลับมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบเพื่ออธิบายหรือแค่คำขอโทษสั้นๆสักหนึ่งคำนะคะขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่