้สั่ง Pizza online หักเงินเราไปแล้วแต่ระบบล่ม ต้องรอทำคืน 7-14 วัน!

เรื่องคือ เราสั่ง Pizza Company ยอดรวมทั้งหมด 957 บาท รวม 3 รายการ ด้วยความหิวและอยากทานกดสั่งอย่างรวดเร็ว ชำระด้วยบัตรเดบิต ธนาคารสีเขียว หลังจากชำระเงินก็ได้รับข้อความว่าตัดเงินเรียบร้อย ยิ้ม เย้ๆๆ ได้ทานแล้ว 

แต่....หน้าปรากฏว่าหน้าเว๊ปไซส์ของ Pizza Company ยังคงหมุนติ้วๆๆ และบอกว่าให้เรารอระบบกำลังยืนยันการชำระเงิน หลังจากรอสักพักก็นิ่งไปเลยคะ น่าจะเกือบ 5 -10 นาทีได้ สรุปว่าออเดอร์เราไม่เข้าระบบ แต่โดนตัดเงิน เราเลยโทรหา Call Center จนท คนแรกบอกว่าจะคืนเงินภายใน 7-14 วันเราก็ได้แต่คิดว่าทำไมนานจังทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา เวลาหักเงินเราหักทันทีรวดเร็วทันใจ 

เราเลยตัดสินใจโทรไป Call Center อีกครั้ง กว่าจะรู้เรื่อง......ตอนแรกบอกว่าไม่มีออเดอร์ในระบบ ก็ใช่สิคะจะมีได้ยังไงในเมื่อระบบคุณเออเร่อ เฮ้อ แต่ จนท. คนนี้ให้บริการดีคะ หายไปหาข้อมูลสักพักกลับมาบอกว่าจะคืนเงินคืนภายใน 24 ชม. เดียวต้องรอดูคะว่าจะได้ไหม 

ที่ตั้งกระทู้เพราะเราเสียความรู้สึก เราไม่ได้ผิด ทำไมเราต้องรอนานกว่าจะได้เงินคืน ระบบ Online ของดิลิเวอร์รี่สีเขียว ถ้าหักบัตรแล้วร้านส่งได้หรือมีปัญหา คืนเงินทันที อยากให้ทุกค่ายเป็นแบบนี้จัง ยังไงต้องขอบคุณ จนท คนที่สองด้วยคะ คุณศิรินัฐ ที่ให้ข้อมูลได้ชัดเจน รอเงินคืนเข้าระบบคร่า 

สุดท้ายเราก็อดทาน Pizza ความอยากหมดไป!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่