▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
The Pizza Company
อาหารเดลิเวอรี
สั่ง เดอะพิซซ่าคอมปะนี กับบัตรเดบิตกสิกรไทย รายการไม่สำเร็จ แต่ระบบหักเงินไป ผ่านไป 10 ชั่วโมงไม่ได้เงินคืน ติดต่อไม่ได้
พอติดต่อ facebook https://www.facebook.com/thepizzacompany ไม่มีคนตอบกลับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ติดต่อธนาคารให้กรอกเอกสารทักท้วง ซึ่งตรงนี้ กรอกข้อมูลแล้วข้อมูลหาย เพราะโปรแกรม microsoft edge ไม่รองรับภาษาไทย
เคสที่แจ้ง DS-833000027291 บอกรอ 90 วัน
ตอนนี้ปวดใจมากครับ ปลายเดือนแทนที่จะมีอาหารทานอิ่มท้อง
ต้องทนหิว มากรอกเอกสารบ้าบ้า ทะเลาะกับสองบริษัท
ถ้าเป็นไปได้ ช่วงนี้ ถอนเงินรับไปธนาคารอื่นก่อน จนกว่าสองบริษัทนี้จะเคลียเงินเสร็จ