สั่ง เดอะพิซซ่าคอมปะนี กับบัตรเดบิตกสิกรไทย รายการไม่สำเร็จ แต่ระบบหักเงินไป ผ่านไป 10 ชั่วโมงไม่ได้เงินคืน ติดต่อไม่ได้

ขณะนี้ติดต่อ เดอะพิซซ่าคอมปะนี ไม่ได้ทั้งทาง call center 1112 โทรไปแจ้งให้ติดต่อ facebook
พอติดต่อ facebook  https://www.facebook.com/thepizzacompany ไม่มีคนตอบกลับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ

ติดต่อธนาคารให้กรอกเอกสารทักท้วง ซึ่งตรงนี้ กรอกข้อมูลแล้วข้อมูลหาย เพราะโปรแกรม microsoft edge ไม่รองรับภาษาไทย
เคสที่แจ้ง DS-833000027291 บอกรอ 90 วัน

ตอนนี้ปวดใจมากครับ ปลายเดือนแทนที่จะมีอาหารทานอิ่มท้อง
ต้องทนหิว มากรอกเอกสารบ้าบ้า ทะเลาะกับสองบริษัท

ถ้าเป็นไปได้ ช่วงนี้ ถอนเงินรับไปธนาคารอื่นก่อน จนกว่าสองบริษัทนี้จะเคลียเงินเสร็จ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่