หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรมาใช้ โปร N_spacial Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m วันนี้ แล้วทำไมเล่นเน็ตไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
อินเทอร์เน็ต
4G
Mobile Internet
วันนี้เปลี่ยนโปรมาใช้ โปร N_spacial Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m แล้วทำไมเล่นเน็ตไม่ได้เลยคะ ทำตามที่พนักงานบอกทุกอย่าง ปิดเครื่องแล้วแล้วเปิดใหม่แล้ว ก็เป็นเหมือนเดิม ช่วยหน่อยนะคะ เพราะต้อง WFH ส่งงานทุกวันค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับเน็ตทรูมาก!!! จ่ายแล้วแต่บอกค้างชำระคือไร งง!!!?
เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากตั้งแต่มีโทรศัพท์เครื่องแรกตอนแรกรู้สึกประทับใจนะคะ แต่ตอนนี้เริ่มไม่ประทับใจแล้วค่ะ เน็ต 179 unlimited plus วงเงิน 800 1. โดนยอดค้างชำระไป 191.53 มันบอกว่าของบิล
สมาชิกหมายเลข 8545927
อยากยกเลิกเป็น เติม เงิน เหมือนเดิม มันง่ายกว่า (เน็ตช้ามากหลังเปลี่ยนเป็นรายเดิน)
โปรโมชั่นปัจจุบันของคุณ คือ Special Unlimited Plus 349, Net 10 Mbps,Voice50m. (เน็ตช้ากว่าเดิมมาก ไหนบอกว่าเสถียรกว่าเดิม)😏😏
สมาชิกหมายเลข 6411521
ขอสอบถามเกี่ยวกับเน็ตทรูค่ะ
พึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือนได้ไม่นาน ตอนแรกทางทรูแจ้งว่าเป็นโปรแบบunlimited 299 แต่มาแจ้งภายหลังอีกครั้งหลังจากที่เปลี่ยนว่า ใช้เท่าไหร่จ่ายเท่านั้น ซึ่งบิลเมื่อเดือนที่แล้วเราจ่ายยอดไปไม่ถึง100บาท เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 3334091
ปัญหาและตรวจสอบการใช้งานรายเดือน Truemove H แบบ Unlimited
สวัสดีครับ พอดีทางผมใช้งานโทรศัพท์โปรโมชั่นรายเดือน TruemoveH แบบ Special Unlimited Plus ในส่วนการใช้งานโทร 200นาที เน็ตที่ความเร็ว 20mbps แบบ Unlimited(ไม่ลดสปีด) พบว่าช่วงหลังการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8499905
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตมือถือ
ทีแรกผมใช้ N_SpecialUNLTDPlus 300_Net10Mbps,Voice50m.อยู่ แล้วเมื่อเช้ามีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจ 5G value max speed 450 ให้ ผมก็เลยลองๆใช้ดู ยังไม่ทันพ้นวันเลยเน็ตเต็มสปีดก็หมดแล้ว60GB ตอนนี้เน็ตเลยอ
สมาชิกหมายเลข 5817386
ยกเลิกค่ะ
ต้องการยกเลิก โปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m.ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6772534
เน็ตมือถือค่ายสีแดงช้ามากๆ แต่ช้าเป็นช่วงๆ โดยเฉพาะที่คอนโด เป็นเพราะอะไรครับ?
ปกติเน็ตก็เร็วดูหนังฟังเพลงเล่นเกมได้ไม่มีปัญหา จนย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ เล่นอะไรไม่ได้เลยครับ ทำให้หงุดหงิดมาก ผมใช้โปร N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. อยู่ครับ แต่
สมาชิกหมายเลข 1950123
เน็ต special unlimited plus 300 บาท ตอนcall center โทรมาบอกว่าได้ เน็ต 10Mbps พอใช้จริงได้ไม่ถึง
เน็ต special unlimited plus 300 บาท ตอนcall center โทรมาบอกว่าได้ เน็ตที่ความเร็ว 10Mbps พอใช้จริงได้ไม่ถึง รบกวนช่วยชี้แจ้งหน่อยครับว่า โปรนี้ได้เน็ตที่ความเร็วเท่าไร อย่างงี้ถือว่าหลอกลวง
สมาชิกหมายเลข 5198244
ทำไมโทร*9292ไม่ได้คะ
เมื่อวานสมัครใช้งานโปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. ไป แต่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย ทั้งๆที่กด*950*3# แล้ว ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4928257
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเนื่องจากที่ใช้อยู่รู้สึกแพงเกินไปอยากจะกลับไปใช้แพคเกจเก่าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทางไหนก็ไม่ได้สักที ทั้ง 1242 *1242 เฟสบุ๊ค เว็ป แอพ ทำมาหมดแล้วค่ะ ปกติติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 4574618
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
อินเทอร์เน็ต
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรมาใช้ โปร N_spacial Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m วันนี้ แล้วทำไมเล่นเน็ตไม่ได้เลย