ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้

สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเนื่องจากที่ใช้อยู่รู้สึกแพงเกินไปอยากจะกลับไปใช้แพคเกจเก่าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทางไหนก็ไม่ได้สักที ทั้ง 1242 *1242 เฟสบุ๊ค เว็ป แอพ ทำมาหมดแล้วค่ะ ปกติติดต่อได้แต่รอบนี้ทำยังไงก็ไม่ได้งงค่ะ

แพคเกจเก่าที่ใช้คือ 5G Flexy ULM 399 โทรได้100นาที, เน็ตต่อเนื่อง 3GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ.

N_Special Unlimited Plus 349, Net10Mbps,Voice50m.
2อันนี้ค่ะ

ควรทำไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่