หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคทรูรายเดือนให้ถูกลงทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
5G
ต้องการเปลี่ยนแพคเน็ตทรูรายเดือนให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ต้องทำยังไงคะ 1242มีแต่แพคที่แพงกว่าเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
อยากยกเลิกเน็ตทรูครับ
ต้องการยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติเบอร์0953175071
สมาชิกหมายเลข 8364747
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรู
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนยังไงได้บ้างคะ ยกเลิกยากมาก หาคุยกับคนจริงๆก็ไม่ได้ ระบบอัตโนมัติไม่ช่วยไรเลย มาเปลี่ยนแพคเกตให้ไม่แพงกว่าเดิมมาก สมัครแพคเกตเสริมให้อีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3816679
5G Flexy ULM 449 ทรู
เน็ตช้ามากครับ วิ่งไม่ถึง2 mbps แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2317523
สงสัยบริการของทรู ทำไมหักเงินตลอด
สมัครแพ็คเกจอัตโนมัติไว้ ให้หักเงินอัตโนมัติ 1 เดือนจะหักเงิน 1 ครั้งและที่นี้เติมเงินไป ทั้งที่สมัครแพ็คเกจอยู่เงินจะถูกดูดหายไปเรื่อยๆ มีข้อสงสัยค่ะว่า 1.มีแพ็คเกจอยู่แล้วทำไมต้องหักเงินไปด้วย 2.เตร
Gip_829
ค่ายทรูห่วยแตก
พออยากขายโปรทรู :)โทรมาบ่อยๆ พอมีปัญหาอยากทักถามตอบช้า:) บางที:)ไม่ตอบ รอมาวันกว่าก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ห่วยแตก:)
สมาชิกหมายเลข 7448152
ขอสอบถามเรื่องเครือข่ายทรู
คือทางเราใช้ 2 เบอร์ แล้วอีกเบอร์สมัครเน็ตปกติ แต่อีกเบอร์ไม่ได้สมัครเน็ต ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ขึ้นให้ชำระเงิน 85.- ทั้งที่ไม่เคยยืมเงินทรู เราชำระเงินไปแล้ว แต่เหมือนยอดไม่เข้า แต่พอมาวันนี
สมาชิกหมายเลข 8073090
ทรูคอลเซ็นเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ติดต่อ 1242 ไป เรื่องค่าบริการพนักงานแจ้งว่าชำระได้เลย 1 ยอดแล้วจะใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ๆมาวันนี้โทรศัพท์โดนตัดเฉยเลยโดยไม่มีอะไรแจ้ง พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกเป็นการเปิด
สมาชิกหมายเลข 8527945
ย้ายมาดับคือเก่า
หนีจากทรูมานึกว่าAISสัญญาณจะเสถียรสรุปดับอนาถไม่ต่างกันเรยห่วยแตกคือกันเสียตังไปแต่เล่นไรไม่ได้ปวดตับเรยทีนี้ไปค่ายไหนต่อนี่ผู้รู้แนะนำหน่อยครับเว้นดีแทคนะครับยิ่งไม่ได้เรยค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 3482382
บริษัททรู เน็ตช้าเป้นเต่า
ทำไมเน้นผมช้าครับ เบอร์0803042325
สมาชิกหมายเลข 7700972
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคทรูรายเดือนให้ถูกลงทำยังไงคะ