ปัญหาและตรวจสอบการใช้งานรายเดือน Truemove H แบบ Unlimited

สวัสดีครับ พอดีทางผมใช้งานโทรศัพท์โปรโมชั่นรายเดือน TruemoveH แบบ  Special Unlimited Plus
ในส่วนการใช้งานโทร 200นาที เน็ตที่ความเร็ว 20mbps  แบบ Unlimited(ไม่ลดสปีด)

พบว่าช่วงหลังการใช้งาน Internet หรือการใช้งานในส่วน Hotspot ช้าลงอย่างมาก
เคยติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางแชทพูดคุยผ่านบริการทางหน้าเว็บไซต์เมื่อนานมาแล้ว และได้รับเรื่องว่าทาง True มีการขอใช้สิทธิในการบริหารเครือข่ายตามความเหมาะสม(ลดและจำกัดการใช้งานความเร็วเน็ต)เนื่องจากพบว่ามีการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก อาจจะเป็นมาจากพวกการโหลด BitTorent (ซึ่งทางผมไม่เคยใช้งาน) โดยหลังการติดต่อในครั้งนั้นการใช้งานได้กลับมาเป็นปกติ จนมาช่วงพักหลังนี้ได้กลับมาเป็นแบบเดิมจนสังเกตุเห็นได้ชัด ทำให้เกิดข้อสงสัยในการใช้งานสัญญาณเน็ตแบบไม่ลดปีดของ True แบบรายเดือน

ทั้งนี้โปรโมชั่นการใช้งานที่ได้เปิดไว้นั้นเป็น Unlimited แบบไม่ปรับลดสปีดแต่กลับกลายเป็นถูกจำกัดการใช้งานความแรงของสัญญาณเนื่องจากตรวจพบว่าใช้งานเน็ตมากกว่าปกติโดยไม่มีการแจ้งปรับล่วงหน้าหรือมีเงื่อนไขบอกกล่าวไว้ ซึ่งไม่ควรที่จะมีการลดความเร็วเพื่อบริหารสัญญาณของผู้ใช้งานซึ่งไม่ตรงกับคำว่า unlimited

เลยอยากรบกวนตรวจสอบการจำกัดการใช้งานสัญญาณ Internet ว่ามีการจำกัดความแรงดังกล่าวจริงไหม?  และการลดการปล่อยสัญญาณซึ่งไม่ตรงตามความเร็วที่ควรจะได้ใช้งานแบบ Unlimited ตามที่กล่าวข้างต้นควรแก้ไขอย่างไรดีครับ?

ขอบพระคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่