สวัสดีครับ อยากสอบถามเพื่อนๆว่ามีความคิดเห็นยังไงกับขนส่งนี้บ้าง
ส่วนตัวผมเท่าที่ใช้บริการขนส่งมาหลายเจ้า J&Tมีการบริการที่แย่ในเรื่องการขนส่ง,พัสดุตกค้าง และการตอบกลับของเจ้าหน้าที่
ทุกอย่างคือไม่ผ่านหมดเลยครับ เบอร์โทรที่มีไว้ให้ติดต่อจะมีไว้ทำไมโทรไปก็ไม่ติด (02-009-5678) การสอบถามออนไลน์ก็ต้องรอคิวนาน อย่างตัวผมรอ (2500)คิวผ่านทางwebsite
ไม่มีการอธิบายกับลูกค้าที่ใช้บริการเลยว่าพัสดุตกค้างมีวิธีแก้ไขยังไง
ผมได้เข้าไปดูใน เพจfacebook ของJ&T express มีคนเข้าสอบถามเรื่องพัสดุตกค้างเยอะมาก ไหนจะคนที่รอพัสดุตกค้าง10-20วัน แต่ไม่มีการตอบกลับของเจ้าหน้าที่เลย ถ้าของที่ลูกค้าส่งเป็นอาหารหรือผลไม้เกิดการเน่าเสียจะรับผิดชอบยังไง ผมคิดว่าถ้าทำการขนส่งไม่ได้ควรปิดกิจการไปครับ ทำแบบนี้เป็นภาระต่อสังคมครับ
J&T express ควรปิดกิจการ ถ้าทำการขนส่งได้แค่นี้
ส่วนตัวผมเท่าที่ใช้บริการขนส่งมาหลายเจ้า J&Tมีการบริการที่แย่ในเรื่องการขนส่ง,พัสดุตกค้าง และการตอบกลับของเจ้าหน้าที่
ทุกอย่างคือไม่ผ่านหมดเลยครับ เบอร์โทรที่มีไว้ให้ติดต่อจะมีไว้ทำไมโทรไปก็ไม่ติด (02-009-5678) การสอบถามออนไลน์ก็ต้องรอคิวนาน อย่างตัวผมรอ (2500)คิวผ่านทางwebsite
ไม่มีการอธิบายกับลูกค้าที่ใช้บริการเลยว่าพัสดุตกค้างมีวิธีแก้ไขยังไง
ผมได้เข้าไปดูใน เพจfacebook ของJ&T express มีคนเข้าสอบถามเรื่องพัสดุตกค้างเยอะมาก ไหนจะคนที่รอพัสดุตกค้าง10-20วัน แต่ไม่มีการตอบกลับของเจ้าหน้าที่เลย ถ้าของที่ลูกค้าส่งเป็นอาหารหรือผลไม้เกิดการเน่าเสียจะรับผิดชอบยังไง ผมคิดว่าถ้าทำการขนส่งไม่ได้ควรปิดกิจการไปครับ ทำแบบนี้เป็นภาระต่อสังคมครับ