คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ ap_pookza
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เบื้องต้นหากท่านมีการประสานงานติดต่อทาง Call Center เรียบร้อยแล้ว รบกวนท่านรอการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลและดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคารให้ท่านก่อนนะคะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เบื้องต้นหากท่านมีการประสานงานติดต่อทาง Call Center เรียบร้อยแล้ว รบกวนท่านรอการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลและดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคารให้ท่านก่อนนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บัญชีธนาคาร SCB โดนแฮ๊กทำยังไงได้ ติดต่อ Call Center แจ้งว่ารอตรวจสอบ 90 วัน ต่อไปฉันจะหาความปลอดภัยได้ยังไง