หลังจากซื้อของผ่าน Lazada ไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนคนขายก็ไม่ส่งสักทีมีของรึเปล่าก็ไม่บอกเรา ก็รอมาจนวันที่ 10 มิถุนา 64 ก็โดนยกเลิกคำสั่งไป ผู้ขายแจ้งว่าราคาไม่ตรงตามจริงอะไรของมันก็ไม่รู้
แล้วก็โดนยกเลิกตามปกติ แต่เราจ่ายเงินผ่าน we card ของ truemoney ไปแล้ว(เงินตัดไปแล้ว) ก็มีเมลเเจ้งคืนเงินมา ในเมลระบุว่าจะได้รับเงินคืน 30 วันบ้าง 14 วันบ้าง
ไม่แน่ใจเลยโทรไปถามกับทางแอพ รอบแรกก็บอก 14 วันได้คืน ก็โอเคไม่ได้อะไร ผ่านไป 14 วันเงียบกริบ โทรไปเช็คใหม่ บอกรอ 30 วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์
ก็รอต่อ ผ่านไป 30 วันไม่รวมวันหยุด เงินก็ยังไม่ได้คืนอีก ทีนี้ลองทักไปถามในแฟนเพจ lazada ทางแอดมินบอกสิ้นเดือนวันที่ 30/07/64 ได้คืนแน่นอน ก็โอเคไม่กี่วันก็สิ้นเดือนแล้ว
พอมาวันนี้ 2/08/64
เงียบเหมือนเดิม โทรไปตามใหม่ ทีนี้พนักงานเริ่มทำงานกันล่ะ (นี่ถ้าผมไม่ติดต่อไปก็คือเงียบไปเลยใช่ไหม) พนักงานรับเรื่องแล้วบอกว่าจะดำเนินการภายใน 2 วันทำการ แต่เย็นวันนั้นก็ได้รับเมลจาก lazada เรื่องคืนเงิน ในเมลระบุเป็นเลขที่คืนเงินมา และมีข้อความว่าได้คืนเงินมาแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ที่ได้รับเมลฉบับแรก ให้ไปติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรได้เลย
งงสิจะคืนต้องให้เราไปติดต่อเองอีก ก็เลยโทรไปหา lazada ใหม่ พนักงานแจ้งมาเหมือนในเมลเลยเงินคืนไปแล้วให้เอาเลขไปติดต่อเรื่องได้เลย ถามไปว่าติดต่อยังไงพนักงานก็บอกให้ติดต่อ truemoney ได้เลย
วางสายพนักงานปั๊มโทรไปหาทรูต่อ รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ
เดือดสิ ให้เรารอเป็นเดือนบอกคืนวันนู่นวันนี้ พนักงาน lazada แต่ล่ะคน ตอบไปตรงกันสักคน เทรนกันมายังไงว่ะ เงินที่ซื้อของไปก็หลักพัน ถ้าต้องใช้คงอดตายไปล่ะ
ได้เงินคืนเมื่อไรอัญเชิญทั้งสองแอพออกจากเครื่องได้เลย กลับไป shopee เหมือนเดิมดีกว่าคุยง่ายกว่าเยอะ
True money รอคืนเงินเป็นชาติเงินก็ไม่ได้คืน
แล้วก็โดนยกเลิกตามปกติ แต่เราจ่ายเงินผ่าน we card ของ truemoney ไปแล้ว(เงินตัดไปแล้ว) ก็มีเมลเเจ้งคืนเงินมา ในเมลระบุว่าจะได้รับเงินคืน 30 วันบ้าง 14 วันบ้าง
ไม่แน่ใจเลยโทรไปถามกับทางแอพ รอบแรกก็บอก 14 วันได้คืน ก็โอเคไม่ได้อะไร ผ่านไป 14 วันเงียบกริบ โทรไปเช็คใหม่ บอกรอ 30 วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์
ก็รอต่อ ผ่านไป 30 วันไม่รวมวันหยุด เงินก็ยังไม่ได้คืนอีก ทีนี้ลองทักไปถามในแฟนเพจ lazada ทางแอดมินบอกสิ้นเดือนวันที่ 30/07/64 ได้คืนแน่นอน ก็โอเคไม่กี่วันก็สิ้นเดือนแล้ว
พอมาวันนี้ 2/08/64 เงียบเหมือนเดิม โทรไปตามใหม่ ทีนี้พนักงานเริ่มทำงานกันล่ะ (นี่ถ้าผมไม่ติดต่อไปก็คือเงียบไปเลยใช่ไหม) พนักงานรับเรื่องแล้วบอกว่าจะดำเนินการภายใน 2 วันทำการ แต่เย็นวันนั้นก็ได้รับเมลจาก lazada เรื่องคืนเงิน ในเมลระบุเป็นเลขที่คืนเงินมา และมีข้อความว่าได้คืนเงินมาแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ที่ได้รับเมลฉบับแรก ให้ไปติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรได้เลย
งงสิจะคืนต้องให้เราไปติดต่อเองอีก ก็เลยโทรไปหา lazada ใหม่ พนักงานแจ้งมาเหมือนในเมลเลยเงินคืนไปแล้วให้เอาเลขไปติดต่อเรื่องได้เลย ถามไปว่าติดต่อยังไงพนักงานก็บอกให้ติดต่อ truemoney ได้เลย
วางสายพนักงานปั๊มโทรไปหาทรูต่อ รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ
เดือดสิ ให้เรารอเป็นเดือนบอกคืนวันนู่นวันนี้ พนักงาน lazada แต่ล่ะคน ตอบไปตรงกันสักคน เทรนกันมายังไงว่ะ เงินที่ซื้อของไปก็หลักพัน ถ้าต้องใช้คงอดตายไปล่ะ
ได้เงินคืนเมื่อไรอัญเชิญทั้งสองแอพออกจากเครื่องได้เลย กลับไป shopee เหมือนเดิมดีกว่าคุยง่ายกว่าเยอะ